Bộ đôi máy nghe nhạc đa phương tiện của Samsung

Đỉnh cao của công nghệ máy nghe nhạc được cho là ngoài chất lượng âm thanh tốt là điều hiển nhiên thì còn phải có màn hình cảm ứng điều khiển bằng cách chạm đầu ngón tay thay vì nhấn phím, nhỏ gọn, hợp thời trang và các tính năng phải phong phú.

Nhiều hãng điện tử trong đó có Samsung đã sớm nhận ra điều này nên đã cho ra lò bộ đôi S2 và S3. Cả hai máy nghe nhạc mới này đều sử dụng công nghệ "Digital Natural Sound engine 2.0 (DNSe)" độc quyền của Samsung, cung cấp cho người nghe âm thanh chất lượng cao được tối ưu hóa và được phát lại qua tai nghe.

Samsung PMP S3 - trang sức đa phương tiện

Kiểu dáng mảnh mai với kích thước chỉ nhỏ bằng tấm thẻ tín dụng: 44 x 95 x 9.8 mm. Với trọng lượng vẻn vẹn 53 g, chiếc máy này thậm chí còn nhét vừa vặn vào trong túi quần bò mặt trước.

Bên cạnh thiết kế mảnh mai, tinh xảo, sành điệu và rất “cool, cùng 5 màu thời trang: Trắng, Đỏ, Xanh lá, Xanh da trời, Đen, phù hợp với mọi phong cách kết hợp với màn hình TFT LCD 1.8 inch cực rõ nét và các phím bấm điều khiển cảm ứng, thì ngoài tính năng chính là nghe nhạc, xem phim, chơi game, lưu trữ tin tức từ internet (datacast), S3 còn được “tháp tùng” thêm các hỗ trợ như: giao diện tiếng Việt; FM radio, xem hình, đọc văn bản, ghi âm đài FM; hỗ trợ định dạng: MP3, WMA, OGC, JPEG, MPEG4, TXT; thời gian nghe nhạc là 25 giờ và xem phim là 4 giờ.

Samsung MP3 S2 - viên ngọc số biết hát

Ưu điểm không thể chối cãi của S2 là cực kỳ tí hon và gọn nhẹ. Với thiết kế thân tròn, nhỏ gọn, bóng mượt như một viên đá cuội, bạn có thể vừa làm món đồ trang sức nhẹ nhàng, giản dị khi dùng dây đeo cổ được sản xuất kèm theo lại vừa sử dụng để nghe nhạc với 5 màu để bạn tha hồ lựa chọn: Đen, Trắng, Tím, Đỏ, Xanh mạ.

Thế nhưng bên chiếc máy nghe nhạc chỉ nhỏ gọn với kích thước 41.2x42.4x16.7mm và trọng lượng 17,2g là đầy đủ những chức năng mà bạn không dám mong đợi từ một thiết bị MP3: chất lượng âm thanh DNSE 2.0 độc quyền của Samsung cho chất lượng âm thanh cực chuẩn; hỗ trợ 3 chế độ chơi nhạc: thông thường (normal), phòng thu 3D (3D studio), nhà hát (theatre); Đèn LED sinh động nhiều màu tương ứng với các chế độ khác nhau và thời gian nghe nhạc là 13 giờ.

Cả hai chiếc máy này đều có kiểu dáng thiết kế khá đẹp mắt với kích thước nhỏ gọn trong lòng bàn tay và mang đậm phong cách trẻ trung thời trang với nhiều màu sắc. Chắc chắn hai sản phẩm này sẽ là bước ngoặt lớn của Samsung trong thị trường sản xuất thiết bị giải trí số.

Thứ Sáu, 22/08/2008 17:07
51 👨 1.172
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp