BlackBerry Playbook được cập nhật hệ điều hành mới

Hệ điều hành 2.0 mới của BlackBerry PlayBook với việc bổ sung email, địa chỉ liên lạc, lịch, và khả năng chạy các ứng dụng Android cho máy tính bảng của RIM sẽ được cập nhật vào cuối tháng này, rất có thể sẽ rơi vào thời gian diễn ra Mobile World Congress.

BlackBerry Playbook được cập nhật hệ điều hành mới

Ông Jeff Gadway - quản lý cấp cao của thương hiệu BlackBerry cho biết, RIM đã lên kế hoạch cho đợt cập nhật này vào tháng 2 và nhấn mạnh sẽ đến "rất sớm". Hệ điều hành mới sẽ xuất hiện như một phiên bản 400MB tải về miễn phí và tự động cho tất cả các PlayBooks.

PlayBook OS 2.0 bổ sung thêm nhiều tính năng mà bản gốc không có, đặc biệt là hỗ trợ nhắn tin toàn diện, dịch vụ email cá nhân, email Microsoft Exchange, và các thông báo mạng xã hội từ Facebook, Twitter và LinkedIn.

Hệ điều hành mới cũng cải thiện danh bạ với chức năng cho biết lần cuối cùng bạn gặp một người là khi nào và cho phép bạn sử dụng thiết bị cầm tay BlackBerry của mình như một bàn phím hoặc chuột cho chiếc PlayBook.

PlayBook chạy hệ điều hành 2.0 cũng sẽ hỗ trợ các ứng dụng Android có sẵn trong BlackBerry App World với chất lượng giống như bất kỳ ứng dụng PlayBook nào khác.

Ông Gadway còn tiết lộ khả năng chiếc máy tính bảng sẽ tiếp tục được giảm giá, mặc dù phiên bản 16GB hiện được bán tại Office Depot đã có mức giá rất thấp - 199,99 USD.

"Trong tương lai, chúng tôi sẽ cho ra đời một PlayBook 4G với hệ điều hành mới" - Gadway nói.

Có vẻ như RIM đã bắt đầu khởi động chiến dịch cho năm 2012 nhằm lấy lại những gì đã mất qua đợt khủng hoảng liên tiếp vào cuối năm 2011. Hy vọng rằng những nỗ lực trên sẽ mang lại hiệu quả xứng đáng cho tên tuổi từng thống trị làng thiết bị di động này.

Thứ Năm, 16/02/2012 13:41
11 👨 684
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp