Asus trình diễn công nghệ tại Tuần lễ Thiết kế Milan 2011

Khách tham quan có thể thưởng thức dàn giao hưởng phát ra từ 16 máy tính xách tay Asus NX90, hoặc tự soạn nhạc trên những chiếc máy tính bảng "biến hình" Eee Slate EP121.

Asus, được biết đến bởi những thiết kế tinh tế và nhiều cải tiến công nghệ đáng giá, đã trình diễn tại Tuần lễ Thiết kế Milan chương trình “Senses Remix” - kết hợp giữa hoà nhạc và triển lãm những xu hướng công nghệ mới nhất, đem đến những trải nghiệm độc đáo cho các giác quan của khách tham quan.

Senses Remix” diễn ra trong suốt Tuần lễ Thiết kế Milan từ 12 đến 17/4/2011, mở ra một hình thức mới về trình diễn âm nhạc. Khách tham quan Milano Studio Digital sẽ là những người đầu tiên trên thế giới được trải nghiệm “Senses Remix”. Các nhà thiết kế của Asus đã góp mặt để chia sẻ với người xem những ý tưởng cốt lõi về tầm nhìn và triết lý thiết kế Asus.

Gian triển lãm chính của thương hiệu Asus được dành riêng cho chương trình “Senses Remix”, tại đây, khách tham dự sẽ được thưởng thức dàn giao hưởng được tạo ra từ 16 máy tính xách tay Asus NX90. Được đồng thiết kế bởi David Lewis, nhà thiết kế chính của Bang & Olufsen, Asus NX90 có khả năng đem đến trải nghiệm đặc biệt về âm thanh và thị giác. Bên cạnh đó, người xem còn có thể tham gia tự soạn những bản nhạc của chính mình với những chiếc Eee Slate EP121 có khả năng trình diễn âm thanh của những nhạc cụ khác nhau.

Đại diện Asus tại Tuần lễ Thiết kế Milan Jen Chuang phát biểu: “Năm nay, chúng tôi quay về với những ý tưởng căn bản nhất về con người - các giác quan. Chúng tôi muốn tạo nên một nguồn cảm hứng mới mẻ được cảm nhận từ các giác quan của con người để kết nối lại với thế giới bên ngoài cũng như thế giới nội tâm. Chúng tôi muốn cùng bạn trải nghiệm, chia sẻ những sự kiện quan trọng với người thân. Chúng tôi muốn mình không chỉ là một nhà sản xuất máy tính, mà còn là người tạo ra những phương cách mới để con người kết nối với những gì thân thương".

Bên cạnh đó, Asus còn mang đến 2 chủ đề với tên gọi “Âm thanh của chúng tôi” và “Cảm nhận của bạn”, giúp người xem hiểu thêm về lịch sử ra đời của dòng máy NX90 và cuối cùng là giới thiệu dòng Eee Pad để người xem có thêm những trải nghiệm thực tế. Những đối tác quan trọng của Asus như nhà thiết kế nội thất Poliform, chuyên gia ánh sáng Artemide, và nhà sản xuất rượu nho Il Mosnet đã có mặt tại sự kiện này. Buổi triển lãm Senses Remix diễn ra tại Milano Studio Digital từ 10 giờ sáng đến 8 giờ tối từ 12/4 đến 17/4.

Thông tin chi tiết có tại trang web: http://vn.asus.com.

Chủ Nhật, 01/05/2011 07:56
31 👨 150
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp