Đăng ký Adobe Creative Cloud có thực sự đáng giá nếu bạn không phải là chuyên gia?

Đăng ký Creative Cloud All Apps của Adobe cho phép bạn sử dụng Photoshop, Premiere Pro, InDesign và một số ứng dụng khác. Việc các chuyên gia và đại lý mua gói All Apps không phải là hiếm, nhưng liệu nó có đáng giá đối với những người không phải chuyên gia không? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Những gì được bao gồm trong đăng ký Creative Cloud All Apps?

Đăng ký Adobe CC All Apps bao gồm tất cả các ứng dụng Adobe trả phí chính, bao gồm Lightroom, Audition, Premiere Pro và Photoshop. Bạn cũng có quyền truy cập vào các chương trình miễn phí của Adobe, chẳng hạn như Photoshop Express - cùng với mọi cấp độ trả phí mà ứng dụng đó có thể có.

Ai nên mua gói Adobe All Apps với tư cách là người không phải chuyên gia?

Đăng ký All Apps của Adobe CC có giá $59,99- $89,99 mỗi tháng, đây là một khoản đầu tư đáng kể nếu bạn không sử dụng phần mềm này cho công việc hoặc doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, một số người không chuyên gia sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ việc trả tiền cho nó.

Nếu thuộc một trong các nhóm dưới đây, bạn có thể cân nhắc mua gói All Apps.

1. Bạn thích nhiều nguyên tắc sáng tạo

Ngay cả khi người khác bảo bạn hãy tập trung vào một việc, sự thật là một số người chỉ đơn giản là thích nhiều nguyên tắc sáng tạo khác nhau. Vì những lý do này, gói Creative Cloud All Apps là lựa chọn hợp lý nhất.

Thêm văn bản trong Premier Pro
Thêm văn bản trong Premier Pro

Mua gói All Apps thường tốt hơn nhiều so với việc rèn luyện trí óc liên quan đến việc lựa chọn gói Photography nhưng sau đó cần tìm một giải pháp thiết kế đồ họa hoặc chỉnh sửa âm thanh thay thế. Thay vào đó, bạn có thể chỉ cần tải xuống All Apps và sau đó tập trung hơn vào quá trình sáng tạo.

2. Bạn đang thử nghiệm những sở thích khác nhau

Trước khi tìm thấy những sở thích sáng tạo và con đường sự nghiệp mà bạn thực sự quan tâm, bạn thường cần phải thử nhiều thứ để xem điều gì phù hợp và điều gì không. Nếu bạn đang ở giai đoạn đó, việc mua các gói Adobe khác nhau có thể tốn kém.

Xóa âm thanh trong ứng dụng Adobe Audition
Xóa âm thanh trong ứng dụng Adobe Audition

Nếu bạn chưa biết mình muốn làm gì, lựa chọn dễ dàng nhất là thử từng ứng dụng Adobe và nguyên tắc sáng tạo để xem điều gì phù hợp nhất với bạn. Bạn có thể thấy rằng mình thích mọi thứ như nhau, trong trường hợp đó bạn có thể tiếp tục đăng ký All Apps của mình.

Nhưng một số người dùng sẽ tìm thấy một điều cốt lõi mà họ thích; nếu không, bạn chỉ cần hủy đăng ký Adobe sau thời gian cam kết và chọn gói chuyên biệt hơn.

3. Bạn đủ điều kiện được giảm giá cho học sinh hoặc giáo viên

Mặc dù đăng ký Adobe Creative Cloud khá đắt ở mức giá đầy đủ nhưng sinh viên và giáo viên có thể được giảm giá đáng kể. Nếu đủ điều kiện, bạn có thể nhận gói All Apps chỉ với 19,99 USD mỗi tháng trong năm đầu tiên.

Giá sinh viên năm thứ nhất cho đăng ký Adobe CC All Apps
Giá sinh viên năm thứ nhất cho đăng ký Adobe CC All Apps

Sau 12 tháng đầu tiên, đăng ký của bạn sẽ tăng lên 29,99 USD/tháng với cam kết hàng năm. Nhưng ngay cả ở mức giá này, nó vẫn thấp hơn nhiều so với số tiền bạn phải trả ở mức giá đầy đủ. Vì vậy, tốt hơn hết bạn nên sử dụng gói All Apps và có được sự linh hoạt khi cần.

Danh sách các gói giá Adobe CC All Apps khác nhau dành cho các tổ chức giáo dục
Danh sách các gói giá Adobe CC All Apps khác nhau dành cho các tổ chức giáo dục

Các trường học và đại học cũng có thể mua gói All Apps với giá 34,99 USD/năm, bên cạnh việc chọn những gói giá chiết khấu khác.

Nếu là sinh viên và đang tìm kiếm các khoản giảm giá công nghệ, bạn cũng nên cân nhắc việc nhận chiết khấu dành cho sinh viên của Apple.

4. Bạn quan tâm đến nhiều hơn một trong các gói Adobe

Adobe có một số gói đăng ký, chẳng hạn như Lightroom và Photoshop dành cho nhiếp ảnh gia và bộ sưu tập Substance 3D. Tuy nhiên, bạn chỉ được phép có một gói hoạt động trên mỗi tài khoản Adobe tại bất kỳ thời điểm nào. Mặc dù bạn có thể tạo nhiều ID Adobe nhưng điều này sẽ nhanh chóng trở nên phức tạp.

Nếu bạn muốn truy cập nhiều đăng ký trả phí, tốt hơn hết bạn nên mua gói All Apps và giữ mọi thứ ở cùng một nơi. Bạn cũng không cần phải lo lắng về việc nhiều khoản thanh toán từ tài khoản của mình, giúp việc giám sát ngân sách trở nên dễ dàng hơn nhiều nếu đó là điều bạn lo ngại.

Gói Adobe CC All Apps có đáng không nếu bạn không phải là chuyên gia?

Câu trả lời phụ thuộc vào các chương trình bạn cần truy cập. Nếu bạn quan tâm đến nhiều lĩnh vực sáng tạo và thích ứng dụng Adobe, gói All Apps rất đáng đồng tiền bát gạo. Ngoài ra, sinh viên và giáo viên có thể được giảm giá khá nhiều.

Gói All Apps cũng đáng mua nếu bạn không quan tâm đến nhiều lĩnh vực nhưng muốn nhận được nhiều đăng ký trên cùng một tài khoản.

Mặt khác, bạn sẽ không nhận được nhiều giá trị nếu chỉ cần một gói hoặc chỉ muốn sử dụng các công cụ miễn phí của Adobe. Bạn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn thay thế miễn phí hoặc dùng thử miễn phí nếu bạn vẫn còn phân vân.

Thứ Hai, 15/04/2024 11:37
51 👨 140
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ