Làm thế nào để khởi động LG G Watch

Với việc không trang bị nút nguồn như trên các thiết bị đi động khác cho G Watch, những người dùng mới sử dụng thiết bị này sẽ gặp một chút khó khăn khi muốn bật G Watch, hôm nay mình xin chia sẻ cách làm thế nào để khởi động G Watch từ trang AndroidCentral.

Làm thế nào để khởi động LG G Watch

LG G Watch được thiết kế để luôn luôn trong tình trạng sử dụng, dù là trong tình trang sử dụng hay đang sạc. Nhưng đôi khi, vì một vài lý do, bạn cần phải tắt thiết bị. Có lẽ bạn đang đi du lịch ở đâu đó mà không có kết nối Internet, hoặc bạn đang sử dụng một chiếc đồng hồ khác hoặc bạn muốn tắt để tiết kiệm pin cho G Watch, hay trong trường hợp tắt nguồn vì hết pin. Nhưng, với việc không biết nút nguồn ở đâu, bạn tự hỏi sẽ làm sao để khởi động lại máy. Sau đây là những bước thực hiện chúng ta làm việc này.

Tắt nguồn LG G Watch

Làm thế nào để khởi động LG G Watch

Đầu tiên, việc tắt nguồn LG G Watch khá dễ dàng, thiết lập tùy chọn này được ẩn dưới các lớp menu trong Android Wear OS.

  1. Chạm vào mặt đồng hồ để bật trang Speak now
  2. Chọn mục Settings
  3. Trong menu Settings, tìm chọn tùy chọn "Power off" để tắt máy (ngoài ra bạn có thể khởi động lại thiết bị với tùy chọn "Restart")
  4. Xác nhận việc tắt LG G Watch

Cách 1: Kết nối LG G Watch với nguồn điện

Làm thế nào để khởi động LG G Watch

Khi mới mua G Watch, phụ kiện kèm theo cùng G Watch là một dock sạc, nếu bạn đang giữ dock sạc bên mình, đơn giản bản chỉ cần để G Watch lên dock, cắm dock sạc với một nguồn điện như máy tính hoặc ổ cắm điện, máy sẽ tự động khởi động lại. Trong trường hợp không lên nguồn, hãy kiểm tra lại nguồn điện.

Cách 2: Sử dụng nút nguồn

Làm thế nào để khởi động LG G Watch

Một cách khác trong trường hợp bạn không có dock sạc hoặc một nguồn điện đầu vào. Hãy lật mặt sau máy lại, để ý gần các chân tiếp xúc màu vàng có một chấm nhỏ màu bạc.

Bạn có thể dụng kim chọc sim, kẹp giấy hoặc một cay bút chì đầu nhỏ, chọc vào nút này và giữ trong vòng một vài giây, G Watch sẽ khởi động lại. Nút màu bạc này hoạt động như một nút nguồn trên điện thoại hoặc máy tính bảng, tuy nhiên nó quá nhỏ bé để nghĩ đó là nút nguồn.

Làm thế nào để khởi động LG G Watch

Như vậy, với việc giữ trong người một chiếc chọc SIM sẽ làm mọi việc đơn giản hơn với G Watch.

Thứ Hai, 07/07/2014 09:17
31 👨 1.258
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp