"Làm duyên" cho Firefox

Trình duyệt Firefox hấp dẫn người sử dụng không chỉ bởi tính bảo mật, tốc độ lướt web mà còn bởi khả năng tùy biến giao diện hết sức linh hoạt. Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với giao diện mặc định của Firefox thì tại sao không thử thay áo cho "con cáo lửa" để việc lướt web của bạn trở nên thú vị hơn?

Hơn hẳn các trình duyệt khác, Firefox cung cấp hàng trăm theme để bạn thỏa sức tùy biến giao diện "con cáo lửa" của mình. Trước hết bạn click vào đây để lựa chọn theme.

Bạn có thể lựa chọn theme theo các chủ đề: Động vật, Thiên nhiên, Thể thao,... và sắp xếp theo tên, ngày theme đó ra đời, số lần được download hay điểm đánh giá. Bạn cũng có thể click vào tên theme để xem giới thiệu và đánh giá về theme đó. Nhớ chú ý đến phiên bản Firefox tương thích với theme nữa bạn nhé.

Sau khi chọn được theme, bạn click vào Add to Firefox để thêm vào danh sách các theme có sẵn của bạn. Bạn cần khởi động lại Firefox sau khi cài đặt để "con cáo lửa" có thể "thay áo".

Để quản lý các theme đã cài đặt, bạn click vào Tools trên thanh công cụ, chọn Add-ons, sau đó chọn Themes.

Click vào theme bạn muốn thay đổi, lựa chọn Use Theme nếu bạn muốn sử dụng theme đó hoặc nếu không ưng ý, bạn chọn Uninstall để gỡ bỏ.

Sau đây là gợi ý về 1 số theme thường sử dụng cho Firefox:

Phiên bản 2.0:

Phiên bản 3.0:

Thứ Sáu, 25/07/2008 08:56
51 👨 3.572
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp