Kingston ra mắt ổ cứng thể rắn SSDNow V Series thế hệ 2

Ngày 23/2, Kingston Digital đã công bố bán ra thị trường dòng ổ cứng thể rắn SSDNow V Series thế hệ 2. Sản phẩm mới mang đến một hiệu năng hoạt động cao hơn, hỗ trợ cơ chế TRIM trên Windows 7.

Nhắm đến đại đa số người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ, dòng ổ cứng SSDNow V Series mới của Kingston mang đến một hiệu năng hoạt động cao hơn, hỗ trợ cơ chế TRIM trên Windows 7 mà giá thành vẫn không thay đổi. Với các mức dung lượng lưu trữ 30GB, 64GB và 128GB được bán lẻ hoặc đóng gói theo bộ sản phẩm, dòng ổ cứng mới này sẽ là một giải pháp hữu hiệu khi bạn muốn nâng cấp hiệu năng hoạt động của ổ cứng cho PC cũng như laptop.

Kingston đã thật sự gia tăng hiệu năng hoạt động cho phiên bản mới của dòng ổ cứng thể rắn SSDNow V thế hệ hai nhưng không nâng giá thành, mang đến một giá trị sử dụng lớn hơn cho người tiêu dùng,” bà Tawny Phan, Trưởng Đại diện văn phòng Kingston Technology tại Việt Nam, cho biết.

Với gói sản phẩm bao gồm cả bộ phần mềm hữu dụng, ổ cứng SSD lẫn sách hướng dẫn sử dụng, chúng tôi sẽ giúp người dùng nâng cấp và sử dụng ổ cứng SSD được dễ dàng hơn. Việc thêm tính năng hỗ trợ cơ chế TRIM không chỉ giúp tăng hiệu năng hoạt động mà còn là chìa khóa quan trọng giúp kéo dài thời gian sử dụng của ổ cứng”, bà Tawny Phan cho biết thêm.

Gói nâng cấp dòng ổ cứng SSDNow V của Kingston là một giải pháp đơn giản mà hiệu quả nhất giúp người dùng có thể tăng hiệu năng cũng như kéo dài thời gian sử dụng của PC hay laptop. Người dùng không cần phải cài lại hệ điều hành hay làm bất cứ điều gì để thay đổi các tập tin quan trọng. Bộ phần mềm kèm theo giúp cho việc di chuyển các tập tin quan trọng lẫn hệ điều hành từ ổ cứng HDD sang ổ SSD một cách dễ dàng.

Thứ Tư, 24/02/2010 15:18
31 👨 313
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp