Kingston phát triển dòng ổ USB dành cho doanh nghiệp

Kingston công bố hợp tác cùng Microsoft phát triển ổ USB Kingston DataTraveler Workspace tích hợp tính năng “Windows To Go” dành cho môi trường doanh nghiệp.

Kingston phát triển dòng ổ USB dành cho doanh nghiệp

Kingston cho biết việc tích hợp tính năng “Windows To Go” trong phiên bản Windows 8 Enterprise trên thiết bị lưu trữ USB Kingston DataTraveler Workspace sẽ mang đến người dùng doanh nghiệp giải pháp làm việc di động hiệu quả.

Windows To Go là tính năng sẵn có của Windows 8 Enterprise, cho phép người dùng tạo một môi trường làm việc độc lập với hệ điều hành cài sẵn trên máy tính bằng việc khởi chạy trực tiếp Windows To Go từ thiết bị lưu trữ gắn ngoài; chẳng hạn ổ USB Kingston DataTraveler Workspace.

Việc Kingston đưa ra giải pháp USB Kingston DataTraveler Workspace không nhằm thay thế HĐH chạy trực tiếp trên máy tính (laptop lẫn desktop) mà chỉ cung cấp thêm công cụ hỗ trợ, sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên trong doanh nghiệp. Người dùng có thể khởi động từ ổ USB gắn ngoài trên những máy tính có cấu hình phần cứng phù hợp (đáp ứng yêu cầu cấu hình của Windows 7 hoặc Windows 8); bất kể hệ điều hành cài sẵn của máy tính.

Bên cạnh việc hợp tác cùng Microsoft, Kingston cũng nhận được sự hỗ trợ từ Genesys Logic, Inc và LSI Corporation nhằm tối ưu tốc độ truy xuất dữ liệu của thiết bị và đảm bảo sự tương thích giữa phần cứng, trình điều khiển và Windows 8.

Dự kiến DataTraveler Workspace phiên bản chính thức sẽ được phát hành vào tháng 10/2012.

Thứ Hai, 27/08/2012 10:01
31 👨 204
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp