Kiến trúc sư chính của Cortana rời khỏi Microsoft

Savas Parastatidis là một trong những thành viên chủ chốt đằng sau bộ não của trợ lý ảo kỹ thuật số Cortana trên các thiết bị Windows. Sau 9 năm làm việc tại Microsoft, cuối cùng Savas đã quyết định rời công ty để tìm kiếm một thử thách mới.

Kiến trúc sư chính của Cortana rời khỏi Microsoft

Thông tin gần đây của ông được mô tả trong Blog của mình như sau:

Tôi tự hào là một thành viên đội ngũ Bing khi được tham gia xây dựng, hoạt động và phát triển nền tảng điện toán đám mây Cortana (Trợ lý kỹ thuật số cá nhân của Microsoft). Là người thiết kế chính của đội, tôi có một vai trò bao quát trải dài khắp các lĩnh vực như: trải nghiệm người dùng, dịch vụ, thiết kế nền tảng, kiến trúc hệ thống, phối hợp kỹ thuật, công nghệ phần mềm, định nghĩa tầm nhìn và chiến lược.​

Thông báo tạm biệt:

Tôi quyết định rời khỏi vì muốn tìm kiếm sự thách mới dành cho mình. Có quá nhiều điều để học hỏi, những thách thức phải đương đầu, và những con người mới.

Tôi rất biết ơn mọi thành viên ở Microsoft vì đã cho tôi có cơ hội làm việc với một nhóm tuyệt vời như các bạn, tôi đã học được rất nhiều và tôi tin tưởng vào tương lai của công ty sẽ tốt đẹp như tầm nhìn của của Satya Nadella. Hy vọng rằng mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với các bạn. Những con người tuyệt vời, làm nên một công ty tuyệt vời.

Cảm ơn Microsoft vì tất cả!

Thứ Ba, 23/12/2014 11:11
31 👨 205
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp