iPhone 6 với thiết kế siêu mỏng và chống nước

Ngoài khả năng chống nước và chống bụi, iPhone 6 trong video thiết kế concept còn gây ấn tượng với màn hình Retina Full HD rộng rãi, hay kiểu dáng nguyên khối siêu mỏng tích hợp công nghệ sạc không dây.

Việc Apple sẽ giới thiệu iPhone 5S nâng cấp từ iPhone 5 hiện tại, hay một model hoàn toàn mới như iPhone 6 còn chưa rõ ràng, nhưng những tín đồ của quả Táo vẫn không ngừng hy vọng việc sẽ được chiêm ngưỡng một mẫu iPhone mới ấn tượng trong năm nay.

iPhone 6 với thiết kế siêu mỏng và chống nước
Mẫu concept iPhone 6 đẹp mắt.

Dựa trên những tin đồn cùng với kỳ vọng của người dùng về chiếc iPhone mới, hai nhà thiết kế Ran Avni và Uygar Kaya vừa trình làng mẫu thiết kế ý tưởng (concept) về iPhone 6 gây nhiều chú ý.

Sở hữu màn hình Full HD rộng hơn, có khả năng chống nước, chống bụi như một điện thoại siêu bền hay tích hợp cả sạc không dây nhưng iPhone 6 vẫn giữ kiểu dáng siêu mỏng và hấp dẫn. Thậm chí, mẫu thiết kế này còn nhận được không ít đánh giá trên YouTube là thiết kế concept iPhone đẹp nhất từ trước đến nay.

Hiện tại, Apple vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin gì về iPhone thế hệ thứ 7, kể cả thời điểm trình làng. Sự kiện đáng chú ý gần nhất của Quả Táo sẽ là hội nghị các nhà phát triển WWDC 2013, diễn ra vào tháng 6 tới tại Mỹ, với màn giới thiệu hệ điều hành iOS và OS X mới.

Thứ Năm, 23/05/2013 10:00
31 👨 327
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp