iPhone 6 sẽ có màn hình 4,8 inch

Sau khi iPhone 5S trình làng, các tin đồn về iPhone thế hệ thứ 8 bắt đầu nóng lên, nhất là khi một số nguồn tin khẳng định điện thoại tiếp theo của Apple sẽ có màn hình cỡ lớn.

Từ cách đây vài tháng, đã có những thông tin nhắc đến kế hoạch sản xuất iPhone với màn hình 4,8 inch. Ngày 7/10, chuyên gia phân tích Peter Misek của Jefferies & Co. tiếp tục khẳng định điều này sau khi tham khảo thông tin từ một số nhà cung ứng linh kiện cho Apple.

iPhone 6 sẽ có màn hình 4,8 inch
iPhone 6 được kỳ vọng có màn hình lớn và viền mỏng.

Theo giới công nghệ, một trong những "điểm trừ" trên iPhone 5S là kích thước màn hình giữ nguyên 4 inch trong khi các hãng đối thủ đã nâng màn hình lên trên 5 inch. Samsung cũng đã trình làng Galaxy Note 3 với kích cỡ 5,7 inch và được đánh giá là đang đi đầu trong trào lưu phablet (điện thoại lai máy tính bảng).

Misek cho hay nhu cầu về smartphone cỡ lớn đang tăng rõ rệt với khoảng 50% smartphone được xuất xưởng quý trước có màn hình lớn hơn 4 inch, trong khi cùng kỳ năm ngoái chỉ là 20%.

Misek là một trong những chuyên gia uy tín và dự đoán khá chính xác về những sản phẩm chưa công bố của Apple. Cổ phiếu Apple cũng đã tăng hơn 1% sau khi báo cáo của Misek được đưa ra.

Thứ Ba, 08/10/2013 11:40
31 👨 307
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp