iPhone 5S 32GB màu vàng chính hãng vừa bán đã cháy hàng

Chỉ bán ra chưa được một ngày nhưng một số đại lý đã “cháy hàng” iPhone 5S bản 32 GB màu vàng do đây là bản giá tốt nhất so với hàng xách tay.

iPhone 5S 32GB màu vàng chính hãng vừa bán đã cháy hàng

iPhone 5S chính hãng đã do FPT phân phối chính thức lên kệ từ chiều qua (13/11). Mặc dù, giá bán không tốt bằng của nhà mạng (Viettel và VinaPhone), nhưng model màu vàng champagne đang nhanh chóng “cháy hàng”. Chỉ trong vòng chưa đến một ngày, nhiều đại lý đã không còn bản màu vàng champagne, dung lượng 32GB để bán.

Ông Mai Triều Nguyên – Giám đốc chuỗi đại lý Mai Nguyên Luxury Mobile cho biết, khách đã đến “gom” hết bản màu vàng champagne 32GB ngay sau khi máy được bán ra. Ông Đỗ Quốc Tuấn – chủ hệ thống cửa hàng iShop cũng chia sẻ, từ hôm qua đến nay cửa hàng đã bán được gần 20 chiếc iPhone 5S bản màu vàng champagne, chủ yếu là bản 32GB.

Hiện tại, phiên bản iPhone 5S chính hãng 32GB do FPT phân phối được định giá 19,9 triệu đồng trong khi hàng xách tay cùng phiên bản có giá thấp nhất cũng ở mức 21,3 triệu đồng, có nơi lên đến trên 22 triệu đồng.

Theo ông Nguyên, người đến “gom” bản 32 GB màu vàng tại Mai Nguyên có thể để bán lại trên thị trường bên ngoài với giá cao hơn. Trong số 3 phiên bản dung lượng bán ra (16, 32 và 64 GB) chỉ có bản 32 GB vàng champagne là có giá tốt nhất trong khi bản 16 GB và 64 GB đều chênh lệch rất ít với hàng xách tay.

Trong khi đó, các phiên bản màu đen và xám hay vàng 16 và 64GB lại không được quan tâm nhiều. Giá tốt của bản 32GB là điểm khác biệt để các model này bán được. Trong lô hàng đầu tiên, FPT cũng bắt các cửa hàng "ôm" iPhone 5C, dù mức giá khá cao. Nhiều cửa hàng ở Hà Nội cho biết, iPhone 5C chính hãng hầu như không bán được.

Với số lượng máy phát hành trên thị trường không nhiều như hiện nay và một số đầu mối đã nhanh tay gom máy bản màu vàng champagne về, giá bán iPhone 5S xách tay nhiều khả năng vẫn sẽ không biến động lớn.

Sáng mai (15/11), đến lượt các nhà mạng là Viettel VinaPhone cũng sẽ bắt đầu cho bán ra iPhone 5S chính hãng. Nhiều khả năng, phiên bản màu vàng champagne vẫn sẽ là tâm điểm với lượng người quan tâm, đặt mua lớn nhất.

Thứ Năm, 14/11/2013 14:29
31 👨 229
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp