iPad thế hệ 5 có thể thêm màu vàng như iPhone 5S

Hình ảnh khay sim có thêm màu vàng mới cho thấy nhiều khả năng iPad thế hệ 5 có thêm lựa chọn về màu sắc như iPhone 5S.

iPad thế hệ 5 có thể thêm màu vàng như iPhone 5S
Hình ảnh túi đựng khay nano-sim của iPad 5.

Hình ảnh các mẫu túi đựng khay nano-sim được cho là của iPad Mini thế hệ 2 và iPad thế hệ 5 được trang web tiếng Trung Quốc, CTechCN đăng tải hôm nay. Điểm đáng chú ý là ngoài hai màu sắc xám và bạc như truyền thống, iPad thế hệ 5 còn có thêm màu vàng. Thông tin này không gây quá nhiều bất ngờ bởi tuần trước Apple cũng đưa thêm màu vàng vào thế hệ iPhone mới.

Trong số những bức hình được tiết lộ, những túi đựng khay sim của iPad thế hệ 5 có ba màu sắc là xám, bạc và vàng champagne. Dự đoán tương ứng các màu sắc của máy sẽ là bạc (có phần nhựa trên bản 3G màu trắng), xám sáng (màu sáng hơn thế hệ cũ) và vàng.

Tuy nhiên, iPad Mini thế hệ 2 sẽ không có thêm lựa chọn màu sắc vàng như người anh em. Nguồn tin cho biết với các hình ảnh bị lộ, máy sẽ có hai màu sắc là bạc trắng và xám nhưng sáng màu hơn phiên bản đen trước đó.

iPad thế hệ 5 có thể thêm màu vàng như iPhone 5S
Khay sim của iPad Mini thế hệ 2.

Dù Apple chưa đưa ra thông tin nào về hai thế hệ iPad mới nhưng những tin đồn gần đây đều cho thấy iPad thế hệ 5 sẽ có thiết kế đột phá với kích thước mỏng nhẹ hơn hẳn các thế hệ trước. Máy vẫn sử dụng màn hình Retina độ nét cao và dự kiến chạy iOS 7 khi ra mắt.

Trong khi đó, iPad Mini 2 cũng được cho là sẽ sở hữu màn hình độ nét cao, tính năng được người dùng mong chờ nhất so với bản cũ.

Cả hai máy nhiều khả năng sẽ được Apple ra mắt tại một sự kiện riêng diễn ra vào ngày 15/10 tới đây.

Thứ Tư, 18/09/2013 10:38
31 👨 149
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp