Inbox Webmail – Hộp thư miễn phí 2GB

Không chỉ có dung lượng lưu trữ lớn mà Gmail còn có nhiều tính năng hay nên hiện nay Gmail đang rất được nhiều người chọn dùng. Tuy nhiên, vào ngày 23-2-2006 này thì Google đã tạm thời ngừng cho phép đăng kí sử dụng hộp thư điện tử miễn phí Gmail mới do đã có quá nhiều người đã sử dụng Gmail.

Vậy nên, kỳ này xin giới thiệu với bạn một dịch vụ e-mail mới, cũng có dung lượng 2 GB, và có nhiều tính năng hiện đại. Đó là dịch vụ thư điện tử miễn phí Inbox Webmail.

Tuy mới ra đời những Inbox Webmail có nhiều tính năng mới và hay, xứng đáng là “đối thủ” của các “đại gia” như Yahoo! Mail, Gmail… Ở Inbox Webmail, bạn có thể upload file (gửi kèm file theo e-mail) khá nhanh so với các dịch vụ e-mail miễn phí khác, file đính kèm dung lượng tối đa lên đến 10 MB. Webmail này cũng có “không gian” để lưu giữ tài liệu trực tuyến và các file đã upload để bạn có thể dễ dàng gửi chúng qua e-mail mà không cần Attach file nữa. Không những vậy, Inbox Webmail còn hỗ trợ POP3/SMTP, có toolbar đi kèm để giúp bạn checkmail chỉ với 1 cái click chuột, chống spam & virus, thời gian đăng nhập vào hộp thư tương đối nhanh…

Bạn đăng ký & sử dụng Inbox Webmail tại địa chỉ website: https://www.inbox.com/login.aspx?gdi=true. Hoặc bạn vào website: https://www.inbox.com/ rồi bấm chọn liên kết “Email” (ở đầu trang web). Để đăng ký sử dụng thì bạn bấm vào liên kết “Create New Account”. Tiếp theo, bạn nhập vào các thông tin cần thiết như: họ, tên, tên đăng nhập, mật khẩu… Nhập xong, bạn bấm vào nút “Continue”. Sau đó, bạn làm theo các hướng dẫn để tạo lập hộp thư miễn phí. Rất đơn giản và nhanh chóng, bạn sẽ có ngay hộp thư miễn phí 2 GB với dạng: username@inbox.com.

Nguyễn Cao

Thứ Tư, 01/03/2006 09:29
11 👨 972
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp