IBM nâng cấp công nghệ sao lưu dữ liệu mới cho doanh nghiệp

IBM® Tivoli® Storage Manager Suite For Unified Recovery (IBM TSM SURE) là dòng sản phẩm mới nhất của IBM cho giải pháp sao lưu dữ liệu của doanh nghiệp. Với việc ứng dụng công nghệ chuyên nghiệp và có tính bảo mật cao, IBM đang thay đổi cách thức bảo vệ và lưu trữ dữ liệu truyền thống.

Ngày nay, bảo vệ và lưu trữ dữ liệu thông tin là một trong các thách thức lớn của của các doanh nghiệp. Tính sẵn sàng 24/7 của dữ liệu, cũng như các ứng dụng công nghệ thông tin then chốt là một trong những yếu tố đảm bảo an toàn cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Dòng sản phẩm TSM SURE ra đời cung cấp khả năng bảo vệ dữ liệu tự động, tập trung và toàn diện nhất. Với các tính năng ưu việt này, doanh nghiệp có thể giảm tải sự phức tạp trong quá trình sử dụng, cũng như các rủi ro mất dữ liệu. Đặc biệt, TSM SURE còn giúp doanh nghiệp giảm các chi phí quản lý, cũng như xác định các sự cố trong quá trình lưu trữ dữ liệu.

IBM nâng cấp công nghệ sao lưu dữ liệu mới cho doanh nghiệp
Hệ thống vận hành của IBM TSM SURE

Một điểm cộng khác dành cho TSM SURE là việc IBM đã áp dụng kinh nghiệm thực tiễn của mình trong quá trình triển khai ứng dụng công nghệ vào sản phẩm. Nhờ đó đảm bảo một hạ tầng vận hành phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp.

Gói sản phẩm TSM SURE dùng cho các doanh nghiệp có tổng dung lượng dữ liệu lưu trữ dưới 100 TB. IBM cung cấp cho khách hàng các hạng mục, bao gồm: TSM Extended Edition, TSM for SAN (for LAN-Free backups), TSM for Databases, TSM for Email, TSM for Virtual Environments, TSM for ERP, TSM Space Management, Fastback, Fastback BMR, Fastback for Exchange.

Doanh nghiệp có thể cài đặt phần mềm này trên nhiều hệ điều hành ngoài Windows như Unix, Linux…, tạo sự linh động tối đa trong nhiều môi trường làm việc khác nhau.

Bên cạnh đó, từ ngày 1/11/2012 đến 31/12/2012, với chương trình khuyến mãi đặc biệt tri ân khách hàng, khách hàng sẽ được giảm đến 50% và nhận ngay The New iPad khi mua giải pháp sao lưu chuyên nghiệp này.

Thứ Năm, 08/11/2012 15:43
31 👨 345
0 Bình luận
Sắp xếp theo