Hướng dẫn tạo chữ ký với Business Card trong Outlook

Cập nhật lúc 10h16' ngày 14/01/2011

QuanTriMang - Những thông tin liên lạc, và phần lớn dữ liệu liên quan khác đều được xử lý tự động bởi các ứng dụng email client. Ví dụ như Outlook 2010, Gmail, Hotmail, Windows Live Mail... là những công cụ phổ biến. Nhưng nếu muốn hiển thị thông tin trong phần chữ ký theo cách chuyên nghiệp, cách tốt nhất là tạo Business Card trong chương trình Outlook 2010.

Tạo thông tin liên lạc:

Trước tiên, khởi động Outlook 2010, chọn Contacts > New Contact từ thẻ Home:

Tại đây, các bạn điền đầy đủ thông tin liên lạc, những thông tin này sẽ tự động được hiển thị trên cửa sổ mẫu bên tay phải:

Không cần lo lắng quá nhiều về thông tin và bề ngoài hiển thị vì chúng ta có thể chỉnh lại sau. Tại bước này chỉ cần điền đầy đủ thông tin.

Thay đổi thông tin của Business Card Outlook 2010:

Trong lúc danh sách Contact vẫn đang mở, chọn Business Card, hoặc kích chuột phải vào phần Business Card của bạn và chọn Edit Business Card:

Cửa sổ Edit Business Card hiển thị, tại đây bạn có thể thay đổi mẫu thiết kế, thêm hoặc bớt các trường dữ liệu, định dạng từng dòng thông tin hiển thị. Tại đây, mẫu Business Card sẽ hiển thị ở phía trên bên trái:

Tiếp theo là bước chọn từng dòng thông tin cụ thể để đưa vào Business Card bằng nút Add hoặc Remove:

Tại đây, chúng tôi đã loại bớt mục Home Phone và Business Address, nhưng lưu ý rằng bước làm này không bỏ được những thông tin cơ bản từ tài khoản. Nếu các mục trong trường dữ liệu thêm vào trong mẫu thẻ quá nhiều thì hệ thống sẽ tự động sắp xếp theo tiêu chuẩn có sẵn:

Trang: 
T.Anh (theo groovyPost)
Đánh giá(?):
META.vn | Mua sắm trực tuyến
Bài viết mới nhất
Xem tất cả
Bài viết cũ hơn cùng chủ đề