Hướng dẫn ngăn chặn cuộc gọi bằng Google Voice

Quản Trị Mạng - Chắc hẳn trong số người sử dụng chúng ta đều đã ít nhiều gặp phải trường hợp bị những số điện thoại lạ quấy rầy hoặc spam bằng những cuộc gọi. Và trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thức chặn những cuộc gọi này với dịch vụ Google Voice.

Trước tiên, các bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản Google Voice – nhưng hiện tại dịch vụ này mới chỉ có trong phạm vi nước Mỹ. Sau đó, tìm những số điện thoại cần ngăn chặn, nếu không hiển thị tại đây thì chúng ta có thể tìm trong mục những Received Calls hoặc Missed Calls, chọn More Block Caller:

Hệ thống sẽ hiển thị 1 số tùy chọn để người đùng xác nhận và thông báo “Not in service” sẽ là những gì mà người gọi đến được. Tại đây, các bạn chọn Block:

Hoặc bên cạnh đó, chúng ta có thể phân loại những cuộc gọi đến là Spam bằng cách đánh dấu và nhấn nút Report Spam. Và kể từ sau đó, những cuộc gọi đến từ số điện thoại đó sẽ được di chuyển thẳng vào mục Spam:

Còn nếu muốn bỏ ngăn chặn đối với 1 số điện thoại bất kỳ, thì các bạn hãy tìm tất cả những danh sách liên lạc đã bị chặn trong thư mục Spam, chọn phần Not Spam hoặc nhấn More > Unblock caller:

Rất đơn giản và dễ dàng, chỉ với vài thao tác đơn giản, chúng ta đã có thể chặn được những cuộc gọi không mong muốn qua dịch vụ Google Voice.Chúc các bạn thành công!

Thứ Bảy, 02/07/2011 09:04
31 👨 825
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp