HTC tiếp tục lấy lại phong độ trong quý 3 vừa qua

HTC vừa công bố báo cáo kinh doanh quý 3 năm 2014 của mình và có vẻ như tình hình kinh doanh khá thuận lợi so với các tổn thất mà công ty phải chịu đựng năm ngoái.

Doanh thu của HTC trong quý này là 1.4 tỷ USD, với lợi nhuận ròng là 19.7 triệu USD. Chắc chắn, đó không phải là một con số ấn tượng, nhưng ít nhất không phải là một con số u ám. Công ty này cũng dự đoán rằng doanh thu của họ sẽ hơi lớn hơn trong quý tiếp theo ở mức từ 1.41 đến 1.54 tỷ USD.

HTC tiếp tục lấy lại phong độ trong quý 3 vừa qua1
HTC One M8

Điều thú vị là One M8 tiếp tục bán tốt bất chấp sự cạnh tranh gay gắt trong khi Desire 816Desire 820 đang trở thành mặt hàng nóng ở châu Á. HTC cũng đã làm rất nhiều trong năm nay để tình hình kinh doanh khởi sắc. Họ đã hợp tác với Microsoft để phát hành một phiên bản Windows Phone của One M8.

HTC tiếp tục lấy lại phong độ trong quý 3 vừa qua
HTC đang dần khởi sắc

Sau đó, công ty cũng đã tìm cách để mang lại sự đổi mới cho lĩnh vực sử dụng máy ảnh điện thoại di động bằng ứng dụng EYE Experience, tung ra smartphone chuyên tự sướng Desire EYE và phát hành camera RE. HTC cũng có một thỏa thuận với Google để sản xuất Nexus 9.

Thứ Bảy, 01/11/2014 08:41
31 👨 147
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp