HTC ra mắt One Mini tại Việt Nam

HTC One Mini có màn hình 4.3 inch và trang bị các đầy đủ các tính năng giống như trên HTC One bao gồm Blinkfeed, Zoe và Boomsound.

HTC ra mắt One Mini tại Việt Nam

HTC One Mini là phiên bản rút gọn của HTC One, nó kế thừa toàn bộ các thiết kế của “siêu phẩm” này và cũng được trang bị vỏ nhôm nguyên khối. HTC One Mini được tích hợp màn hình 4.3 inch và vi xử lý lõi kép 1.4GHz, RAM 1GB, chạy trên hệ điều hành Android 4.2.2 kết hợp cùng HTC Sense 5.0.

Các tính năng nổi bật làm nên HTC One cũng xuất hiện trên One Mini như: HTC Boomsound với hai loa mặt trước cùng với bộ khuếch đại, Beast audio giúp cho âm thanh của máy lớn và trung thực hơn. Tính năng Blinkfeed giúp màn hình chính máy trở thành nơi tổng hợp, truyền tải trực tiếp và liên tục tất cả thông tin mà người dùng quan tâm, từ các cập nhật mới trên mạng xã hội, điểm tin từ thị trường và cả những hình ảnh thú vị từ bộ sưu tập mới tạo...

Bên cạnh 10.000 nguồn tin hàng ngày từ khắp nơi trên thế giới, Blinkfeed đồng thời còn mang đến những bản tin từ các trang web và forum ở Việt Nam như VnExpress, Vietnamnet, Tintuconline, 2sao, diễn đàn Tinh Tế…

Một tính năng đáng chú ý nữa đó chính là HTC Zoe cũng có mặt trên HTC One Mini, máy được trang bị camera sau với độ phân giải 4.0 MP, công nghệ Ultrapixel và tính năng HTC Zoe sẽ giúp người dùng lưu lại những ký ức ở cuộc sống đời thường của mình bằng một đoạn video 3 giây cùng 20 ảnh liên tiếp với chất lượng cao.

Nhờ vậy, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo với một loạt tính năng chỉnh sửa nâng cao và đầy thú vị như: Luôn mỉm cười, gỡ bỏ đối tượng, chuỗi ảnh liên tục... Camera trước của máy có độ phân giải 1.6MP có cảm biến BSI, cho khả năng quay video chất lượng 720p.

HTC One Mini chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 9/9/2013 với giá bán lẻ đề nghị là 11.590.000 đồng. Sản phẩm có 2 màu bạc và đen.

Thứ Hai, 09/09/2013 14:54
31 👨 108
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp