HP ra mắt dòng desktop dùng chip Intel Core thế hệ thứ hai

HP vừa công bố ba dòng máy tính để bàn mới bao gồm Pavilion p7, Slimline s5 và Pavilion Elite h8.

Thế hệ máy tính để bàn mới của HP có cùng cảm hứng thiết kế và có thể phục vụ cho nhiều người sử dụng khác nhau, từ phổ thông đến cao cấp. HP không tiết lộ rõ thông số cấu hình chi tiết, nhưng chắc chắn cả ba dòng máy tính kể trên đều sử dụng bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ hai.

HP ra mắt dòng desktop dùng chip Intel Core thế hệ thứ hai
Pavilion p7 là dòng máy tính để bàn phổ thông. (Ảnh: HP).

So với thế hệ trước, p7 có thiết kế cứng cáp và chắc chắn hơn. Bảng điều khiểu phía trước được thu nhỏ lại, nút khởi động được đưa lên phía trên case. Những yếu tố còn lại đều giống nhau giữa cả hai thế hệ.

Với một máy tính để bàn phổ thông có giá khởi điểm từ 299 USD, Pavilion p7 là sự lựa chọn rất đáng quan tâm. Sản phẩm sẽ đến tay người sử dụng ngày 18/5. Bên cạnh Intel, HP cũng cung cấp sự lựa chọn thế hệ bộ xử lý AMD mới.

Slimline s5

HP ra mắt dòng desktop dùng chip Intel Core thế hệ thứ hai
Slimline s5 chưa sở hữu kích thước đáng mong đợi. (Ảnh: HP).

Là sản phẩm nhỏ gọn nhất trong số các dòng máy tính để bàn được giới thiệu, tuy nhiên, Slimline s5 chưa gây được ấn tượng mạnh vì vẫn có kích thước khá lớn so với các đối thủ cạnh tranh như Apple Mac Mini hay Dell Zino Inspiron HD.

Slimline s5 sẽ có mặt trên thị trường muộn hơn một chút so với Pavilion p7, ngày 15/6. Giá khởi điểm của sản phẩm này là 329 USD, với sự lựa chọn cả bộ xử lý Intel và AMD.

Pavilion Elite h8

HP ra mắt dòng desktop dùng chip Intel Core thế hệ thứ hai
Pavilion Elite h8 sở hữu nhiều tính năng cao cấp. (Ảnh: HP).

Pavilion Elite h8 có thiết kế cáu cạnh và đơn giản hơn so với phiên bản Pavilion p7, cùng với bảng điều khiển được sắp xếp hợp lý hơn. Đây cũng là dòng sản phẩm được giới thiệu duy nhất có trang bị card màn hình rời của AMD hoặc Nvidia, cũng như tính năng sử dụng nhiều màn hình cùng lúc.

Sản phẩm cao cấp này sẽ được lên kệ cùng với Pavilion p7 ngày 18/5 với giá khởi điểm từ 599 USD.

Cùng với ba dòng sản phẩm nêu trên, một tính năng cũng mới được công bố có tên HP LinkUp cho phép người dùng chia sẻ dữ liệu từ một máy tính để bàn HP đến một laptop HP trong mạng nội bộ.

Thứ Ba, 17/05/2011 07:40
31 👨 391
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp