HP ra mắt 2 dòng máy tính để bàn cho doanh nghiệp

HP Việt Nam mới đây đã chính thức giới thiệu ra thị trường loạt máy tính để bàn mới là HP Compaq 8200 Elite Series Business PC và HP Compaq 4000 Pro Business PC, được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu làm việc văn phòng chuyên nghiệp với cường độ sử dụng cao.

HP Compaq 8200 Elite Business PCHP Compaq 4000 Pro Business PC cung cấp mọi tính năng mà doanh nghiệp đang tìm kiếm trong một chiếc máy tính để bàn dành cho doanh nghiệp, bao gồm sự ổn định về hiệu năng, tính an toàn và bảo mật, công nghệ quản lý từ xa và quan trọng hơn hết là những giải pháp không thể thiếu cho các nhà quản lý hạ tầng công nghệ thông tin tại mỗi doanh nghiệp.

HP Compaq 8200 Elite Business PC - Điểm 10 cho hiệu năng

HP ra mắt 2 dòng máy tính để bàn cho doanh nghiệp
HP Compaq 8200 Elite Business PC.

Là dòng máy để bàn hướng đến nhu cầu sử dụng với tần suất cao trong doanh nghiệp và văn phòng, HP Compaq 8200 Elite Business PC tự hào là sản phẩm máy tính để bàn cao cấp dành cho doanh nghiệp tiên phong trong việc trang bị bộ xử lý Intel® Core™ i thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới - khách hàng có nhiều lựa chọn bộ xử lý như Intel® Core™ i3, i5 hay i7 với công nghệ Intel vPro™ mang tính đột phá tích hợp.

Điểm nổi bật của bộ xử lý Intel® Core™ i thế hệ thứ 2 này chính là hiệu năng sẽ được cải thiện đến 42%, tốc độ truy xuất đĩa cứng tăng lên 15% trong khi đó vẫn đảm bảo khả năng sử dụng điện năng hiệu quả. Có thể khẳng định, HP Compaq 8200 Elite Business PC là nơi hội tụ của những công nghệ mới nhất hướng đến các ứng dụng công tác và được thiết kế chuyên biệt cho máy tính để bàn dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Kết hợp với công nghệ Intel vPro™, bộ xử lý Intel® Core™ i mới cung cấp khả năng quản lý và sửa chữa từ xa các thiết bị phần cứng, qua đó giúp hệ thống luôn ổn định và an toàn, đồng thời tạo sự thuận tiện tối đa cho bộ phận CNTT tại doanh nghiệp. Về cơ bản, sự hấp dẫn của công nghệ Intel vPro tích hợp là cho phép nhân viên kỹ thuật dễ dàng, nhanh chóng truy xuất từ xa để cài đặt, khắc phục sự cố, bảo trì hệ thống mà không cần sự hiện diện của bất kỳ môi trường hệ điều hành nào, thậm chí ngay cả khi máy tính đang ở trạng thái “tắt”.

Hơn thế nữa, bộ ứng dụng HP ProtectTools™ Security Suite đi kèm của HP Compaq 8200 Elite Business PC sẽ cung cấp sự an toàn tuyệt đối cho toàn bộ hệ thống cũng như cho phép người dùng chỉ sử dụng đúng những môđun (phần cứng/phần mềm) đáp ứng các tiêu chí về bảo mật mà người dùng thiết lập trước đó.

Không chỉ mang đến sự ổn định về hiệu năng và bảo mật, HP Compaq 8200 Elite Business PC còn thể hiện sự linh hoạt tối đa cho công tác lắp đặt, bố trí với 3 tuỳ chọn thùng máy để lựa chọn, từ dạng tháp (CMT) cho đến dạng siêu mỏng (Ultra-slim Desktop) hay dạng nhỏ gọn (SFF), qua đó giúp doanh nghiệp dễ dàng tận dụng mọi không gian làm việc.

HP Compaq 4000 Pro Business PC – Giá trị cho doanh nghiệp

HP ra mắt 2 dòng máy tính để bàn cho doanh nghiệp
HP Compaq 4000 Pro Business PC.

Được thiết kế để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm việc mỗi ngày, dòng máy tính để bàn HP Compaq 4000 Pro Business PC với sức mạnh xử lý đáng kinh ngạc và hàng loạt tùy chọn đi kèm sẽ là lựa chọn mang lại nhiều hiệu quả kinh tế nhất.

Có kiểu dáng hoàn toàn mới với thùng máy cứng cáp, ít ai ngờ rằng bên trong "bộ cánh" có thể đặt đứng hay đặt ngang này lại chứa đựng những phần cứng ưu tú như bộ xử lý Intel đa lõi như bộ xử lý lõi tứ Intel® Core™ 2 Quad, bộ xử lý lõi kép Intel® Core™ 2 Duo; bộ nhớ DDR3 tốc độ cao và đĩa cứng dung lượng có thể đạt đến hàng terabyte (TB). Ngoài ra, với nhu cầu đơn giản, khách hàng có thể chọn bộ xử lý Intel Pentium® hay Intel Celeron®.

Nếu như các dòng máy tính để bàn dành cho doanh nghiệp khác sử dụng bộ nguồn 300W thì HP Compaq 4000 Pro Business PC chỉ sử dụng bộ nguồn 240W để tiết kiệm điện, tuy nhiên với công nghệ độc quyền HP Power Assistant, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi hệ thống của mình luôn được cấp nguồn liên tục và ổn định. Cụ thể, HP Assistant giúp bạn quản lý khả năng sử dụng điện của máy tính, cho phép bạn thiết lập các "kịch bản" tiết kiệm nguồn điện trên 1 giao diện thân thiện.

Để đáp ứng hiệu quả nhu cầu sử dụng hiện tại và trong tương lai, HP Compaq 4000 Pro Business PC cung cấp đầy đủ các cổng kết nối tiêu chuẩn như VGA, DVI-D, USB, card mạng LAN, tùy chọn ổ quang cùng nhiều khe cắm PCI và khe cắm bộ nhớ trống.

Có thể khẳng định, HP Compaq 4000 Pro Business PC là sự cân đối hài hòa giữa hiệu năng, chất lượng và giá thành đối với một máy tính để bàn dành cho doanh nghiệp.

Thứ Bảy, 14/05/2011 08:16
31 👨 1.055
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp