HP dẫn đầu thế giới về máy trạm để bàn

Hãng máy tính lớn nhất thế giới tiếp tục giữ ngôi vị số một bằng thị phần 47,6 % và 41,8 % tại thị trường Mỹ và trên toàn thế giới.

HP dẫn đầu thế giới về máy trạm để bàn
HP Z1 Worksation.

Theo số liệu của IDC trong quý 2 năm 2012, HP tiếp tục dẫn đầu danh mục máy trạm di động trên toàn cầu với 41,8 % và tổng thị phần máy trạm là 46,2 %. Trong khi đó, riêng tại Mỹ, thị trường được coi là lớn nhất thế giới này, hãng cũng chiếm thị phần lên tới 47,6 %.

Kết quả nghiên cứu cho thấy HP đã tăng trưởng đáng kể trong hai quý vừa qua, mà đỉnh cao là tổng thị phần máy trạm quý 2 năm 2012 tại Việt Nam đạt 71 %, trong đó thị phần máy trạm di động chiếm 82,8 % và thị phần máy trạm để bàn chiếm 69 %. Hãng vẫn đang giữ vị trí số một về máy tính để bàn cho doanh nghiệp nhiều quý liên tiếp ở thị trường trong nước. Trước đó, HP cũng là nhà sản xuất dẫn đầu về máy tính xách tay cho doanh nghiệp trong quý I năm 2012.

"Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, nhiều khách hàng đang phải tìm kiếm các giải pháp giúp tăng năng suất và hiệu quả đầu tư", ông Jim Zafarana, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc bộ phận kinh doanh các giải pháp thương mại, HP cho biết. Máy trạm HP Z Worksation là dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng được sử dụng nhiều trong thiết kế từ những đôi giày đến các bộ phim bom tấn .

Các dòng máy trạm HP được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của một số ngành công nghiệp đòi hỏi điện toán chuyên sâu, bao gồm biên tập video, phim và hoạt hình, thiết kế đồ họa, thiết kế bằng máy tính (CAD), kiến trúc, nhiếp ảnh, video có độ nét cao, sản xuất, tài chính, y tế, khoa học hình ảnh và ngành khai thác dầu khí.

Thứ Hai, 27/08/2012 09:02
31 👨 257
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp