Hotmail ra mắt 5 tính năng hoàn toàn mới

Được hỗ trợ bởi 15 năm kinh nghiệm, dịch vụ email lớn nhất thế giới dựa trên nền web mang lại sự đổi mới liên tục trong các nhiệm vụ lọc thư rác, gia tăng biểu đạt, lưu trữ và khả năng tương thích nền tảng di động, tất cả đều được thiết kế để đáp ứng nhu cầu gia tăng sức mạnh cho người sử dụng.

Hotmail ra mắt 5 tính năng hoàn toàn mới

Song song với kỷ niệm 15 năm của dịch vụ Hotmail trong tháng, Microsoft đã công bố năm tính năng sáng tạo tuyệt vời mới của dịch vụ email dựa trên nền tảng web lớn nhất thế giới - Hotmail. Những tính năng mới, nhờ chắt lọc thu thập thông tin và nghiên cứu được trong vòng 5-6 năm qua từ cơ sở dữ liệu người dùng lớn tới hơn 360 triệu người trên toàn thế giới của Hotmail, đã giúp cung cấp những cải tiến trong các lĩnh vực quan trọng, đặc biệt như lọc thư rác, gia tăng biểu đạt, lưu trữ và khả năng tương thích nền tảng điện thoại di động.., tất cả được thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu gia tăng sức mạnh cho người sử dụng.

Chúng ta đã sử dụng Hotmail như một điểm kết nối trong một thời gian dài, và chúng ta yêu thích vì sự đơn giản hóa cũng như các tính năng phù hợp. Hiện thời, mọi thứ phức tạp hơn một chút. Mọi người muốn nhiều hơn chứ không đơn thuần chỉ là một địa chỉ email. Người sử dụng muốn không gian lưu trữ lớn, tin nhắn tức thời và quản lý các địa chỉ liên hệ được tích hợp liền mạch cũng như sự dễ dàng truy cập thông qua các thiết bị di động. Với phiên bản Hotmail mới nhất của Microsoft, tất cả những điều này và nhiều tính năng sáng tạo hơn nữa đã được kết hợp để đưa lại cho người dùng của Microsoft một Hotmail hơn cả mong đợi. Hotmail đã đi một chặng đường dài kể từ khởi đầu khiêm tốn của mình. Hotmail hiện thời có nhiều tính năng phong phú hơn, tích hợp và an toàn hơn bao giờ hết. Bây giờ là thời điểm hoàn hảo và thích hợp hơn hết, để chúng ta sử dụng và gắn kết hơn bao giờ hết với dịch vụ Hotmail!”- Ông Barrie Ooi, Giám đốc Windows Live, Microsoft khu vực Châu Á Thái Bình Dương, phát biểu.

5 tính năng mới của Hotmail bao gồm:

1. Smart Newsletter Filtering – Bộ lọc báo thông minh: Tính năng này sẽ giúp người dùng đánh dấu và xóa đi những tờ báo hay bản tin chỉ với một nháy chuột hoặc hủy bỏ đăng ký nhận bản tin đó hoàn toàn.

2. Phân loại và quản trị các thư mục tiên tiến: Tính năng này giúp người dùng lựa chọn để phân loại thư trong hộp thư đến chứ không phải đặt tập tin trong thư mục riêng biệt.

3. Lập kế hoạch dọn thư: Tính năng này sẽ giúp người dùng tự động xóa đi các tập tin lâu ngày, dọn đi các bản tin và báo đã quá thời hạn. Và người dùng cũng có thể giữ lại chỉ các thông tin mới nhất từ người gửi

4. Flags done right – Đánh dấu thông qua các cờ Flags: để giữ thông điệp ưu tiên thư của người dùng tại vị trí trên cùng hộp thư. Người dùng sẽ không còn phải đánh dấu trạng thai “thư chưa đọc” hoặc gửi lại email cho chính mình để giữ chúng ở hàng ưu tiên trong đầu của người sử dụng.

5. Hành động nhanh: là các nút sẽ xuất hiện khi người dùng rê chuột thông qua các thư điện tử để giúp người dùng có thể xóa, đánh dấu flag, quét thư… với chỉ một nháy chuột. Người dùng hiện thời có thể tối ưu giao diện riêng cho hộp thư nhờ xóa hoặc thêm và các nút trên thanh tác vụ, cho các chức năng hay sử dụng nhất.

Việc giới thiệu 5 tính năng mới này cũng thể hiện mong muốn của Microsoft trong việc liên tục đưa ra những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhằm giúp người sử dụng có thể làm được nhiều hơn những gì họ yêu thích. "Thêm vào đó, những tính năng mới này nhằm mục tiêu tạo dựng một dịch vụ webmail hàng đầu thế giới với những tính năng thực sự hữu dụng, thân thiện và dồi dào sức mạnh, mang tên Hotmail, phù hợp với nhu cầu của người dùng trên toàn thế giới", Ông Nguyễn Huy Cương, CEO của công ty Tinh Vân chia sẻ.

Chúng ta đã đi một chặng đường dài cùng Hotmail, bây giờ là thời điểm phù hợp hơn bao giờ hết vì Hotmail được cải tiến vượt bậc về biểu đạt trong việc lọc các thư rác, lưu trữ tốt hơn và khả năng truy cập qua điện thoại xuất sắc.

Microsoft đã có được nhiều thông tin quan trọng để đưa ra các dịch vụ tốt hơn, nhằm cải tiến và đưa ra các dịch vụ hoàn thiện hơn nữa. Trong thời điểm này, chúng tôi rất phấn khởi giới thiệu cùng người dùng những tính năng tuyệt vời nhất trong phiên bản mới của Hotmail và hoàn toàn tự tin là người sử dụng Hotmail sẽ yêu thích các tính năng mới.” Ông Barie Ooi nhấn mạnh.

Thứ Ba, 04/10/2011 08:25
31 👨 321
0 Bình luận
Sắp xếp theo