Học tiếng Anh qua CD

AMERICAN MASTER 1.0

Đây là một đĩa CD bao gồm 600 tình huống ứng xử, giao tiếp và 70 bài phỏng vấn giúp người học tiếp xúc với kiểu phản ứng tự nhiên, được thiết kế như một người thầy mẫn cán, giải thích đầy đủ về văn hóa bản xứ và kiến thức được sử dụng trong từng câu nói. Ngoài các tính năng như: nghe – trả lời câu hỏi; nghe – đọc – xem và giải thích, trình diễn dưới dạng PowerPoint cho nhiều người học cùng lúc, chương trình American Master 1.0 còn cho phép người học thực hiện chức năng tìm kiếm với từ khóa là đoạn văn bản hay một vài từ.

Chương trình thích hợp cho mọi đối tượng có trình độ tiếng Anh từ sơ cấp trở lên, rèn luyện kĩ năng giao tiếp tự nhiên cho người học thông qua những tình huống minh họa trong văn phòng và cuộc sống hàng ngày bằng giọng Mỹ chuẩn, âm thanh chất lượng cao, chức năng lặp lại để người học nắm bắt được mới thôi. Luyện nghe bằng giọng nói đời thường, ngữ điệu thật của người bản xứ thông qua các bản tin từ chương trình CNN, VOA…

Sản phẩm được các chuyên gia giáo viên nhiều kinh nghiệm đánh giá là bổ ích cho phương pháp học tiếng Anh mới và hiệu quả, Giá bán 120.000 đồng/CD, tặng kèm phần mềm tạo ghi chú eNote. Phần mềm này nhắc nhở những điều cần nhớ với kích thước của bản ghi chú được thay đổi theo tùy ý trên màn hình desktop. Ngoài ghi chú các bài đàm thoại, eNote còn cho phép thực hiện chức năng hẹn giờ đổ chuông, gửi ghi chú cho đồng nghiệp qua mạng nội bộ (LAN).

Thông tin chi tiết được hướng dẫn sử dụng và giao đĩa đến địa chỉ theo yêu cầu, xin liên hệ Công ty Nhân tài Việt: phòng 1201, tòa nhà HITTC, 185 Giảng Võ. Tel: 04-5122 058.

(Theo báo Lao Động – ngày 26/06/2006)
Thứ Sáu, 07/07/2006 14:39
31 👨 950
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp