Hello Kitty không phải là mèo!

Báo mạng Anh, Mỹ hôm qua đều đồng loạt đưa tin sốc: Hello Kitty không phải là mèo! Theo Sanrio, công ty Nhật Bản sáng tạo ra nhân vật, Hello Kitty là một cô bé học lớp ba người Anh sống tại London.

Hello Kitty không phải là mèo!

Christine R. Yano, nhà nhân chủng học tại Đại học Hawaii, đã nghiên cứu rất nhiều nhân vật hoạt hình được giao nhiệm vụ sắp xếp những mẫu vật liên quan tới Hello Kitty tại Bảo tàng Quốc gia người Mỹ gốc Nhật. Trong khi làm triển lãm cô tình cờ khám phá ra sự thật này.

Theo Los Angeles Times, khi chuẩn bị văn bản cho triển lãm, Yano đã miêu tả Hello Kitty là một chú mèo. Sau đó công ty Sanrio đã chỉnh sửa lại cho cô. "Sanrio đã giúp tôi điều chỉnh kịch bản cho chương trình. Hello Kitty không phải là một chú mèo. Đó là một cô bé nhân vật hoạt hình chứ không phải là mèo. Cô ấy không bao giờ được miêu tả là đi bằng bốn chân. Cô đi và ngồi như một sinh vật hai chân. Thậm chí cô ấy còn có một chú mèo cưng có tên là Charmmy Kitty", Yano cho biết.

Hiện tại Wikipedia vẫn đăng tải Hello Kitty là một chú mèo Bobtail Nhật Bản.

Câu chuyện này khiến nhiều người bắt đầu băn khoăn liệu Mickey có phải là một chú chuột, và Donald có phải là một chú vịt?

Thứ Sáu, 29/08/2014 07:03
3,84 👨 1.622
0 Bình luận
Sắp xếp theo