Gửi tặng nhạc cho người thân nhân ngày Valentine

Valentine đang tới gần, bạn sẽ tặng gì cho "người ấy"? Thật khó khăn, đúng không? Có một cách đơn giản hơn nhiều, đó là tặng cho người ấy những bài hát đầy yêu thương thông qua các trình nhắn tin thông dụng như Yahoo Messenger, Google Talk. Để làm được điều đó bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.

Với Yahoo! Messenger

Khởi động và đăng nhập vào tài khoản Yahoo! Messenger của bạn.

Nhấn đúp chuột vào biểu tượng loa trên khay hệ thống hoặc nhấn chọn menu Start -> All Programs -> Accessories -> Entertainment -> Volume Control để mở cửa sổ Master Volume. Từ cửa sổ Master Volume bạn chọn menu Options -> Properties. Hộp thoại Properties hiện ra, bạn chọn Recording trong mục Adjust volume for, nhấn OK. Trong cửa sổ Recording Control đánh dấu kiểm vào ô Select của Stereo Mix hoặc Wave Out Mix.

Mở các bài hát có sẵn trên máy bằng Windows Media Player, hoặc mở các bài hát từ các website nghe nhạc trực tuyến.

Trong danh sách bạn bè của Y!M, nhấp đúp chuột vào nick người mà bạn muốn tặng bài hát đến và nhấn Call. Đồng thời nhấn nút Play trên chương trình chơi nhạc của bạn. Ngay lập tức, nếu người ấy của bạn đang Online thì họ sẽ được nghe những giai điệu ngọt ngào của bài hát mà bạn muốn tặng, còn nếu không Online thì họ sẽ được nghe lại bài hát đó trong lần đăng nhập tới.

Với Google Talk

Cách làm cũng tương tự, chỉ khác là nếu người nhận không Online thì bạn có thể gửi bài hát đó qua chức năng Send Voicemail của Google Talk.

Đặng Quốc Khánh

Thứ Ba, 13/02/2007 10:29
32 👨 3.527
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp