Google sẽ phát hành app và website game YouTube Gaming

Mùa Hè năm nay, YouTube sẽ phát hành một website và app mới có nội dung chỉ chuyên về game có tên là YouTube Gaming. Có thể hiểu đây cũng là YouTube nhưng chỉ toàn là các video về game, bao gôm luôn cả tính năng live stream vốn đang được ưu chuộng bởi các gamer. YouTube Gaming sẽ được phát hành trước ở Mỹ và Anh và tất nhiên sẽ mở rộng thêm nhiều quốc gia khác.

YouTube hỗ trợ video độ phân giải 8K, mới chỉ có 1 video duy nhất

YouTube gaming

Theo Google mô tả, YouTube Gaming sẽ là nơi để bạn theo dõi tất cả các video về game cũng như kết nối với các game thủ khác một cách dễ dàng. Giống như YouTube, bạn có thể theo dõi các kênh (Channel) yêu thích của mình, và YouTube Gaming sẽ tự động đề xuất thêm các video khác dựa theo sở thích và thói quen xem video của bạn. Google nói sẽ có hơn 25.000 tựa game xuất hiện trên YouTube Gaming và mỗi game sẽ có một trang/channel riêng để mọi người tiện theo dõi tất cả các video về tựa game yêu thích của họ.

Ngoài ra YouTube Gaming còn có nhiều chức năng khác như hỗ trợ video 60fps, nhận thông báo từ các Channel, xem video trực tiếp (Live Stream)... Trong đó, phần Live Stream sẽ đóng vai trò là nội dung chính và mặc định nằm ở vị trí chính giữa màn hình chủ của YouTube Gaming.

Thứ Hai, 15/06/2015 08:18
31 👨 128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp