Google ra mắt Android for Work: Nâng cao hiệu quả công việc

Như chúng ta đã thấy những con số thống kê mới từ IDC, Android ngày càng được sử dụng rất nhiều và một phần trong số đó là để phục vụ cho công việc hàng ngày. Bên cạnh đó, Google muốn nâng cao cho công việc tốt hơn và công ty đã chính thức ra mắt Android for Work, giúp tách biệt công việc một cách thuận tiện hơn mà đơn giản để bất kỳ người dùng quen thuộc Android đều có thể sử dụng.

Máy tính bảng hay điện thoại thông minh Android sẽ có quyền truy cập vào Work Profiles, giả sử các thiết bị đang chạy Lollipop. Đối với các phiên bản khác, người dùng có thể sử dụng Android for Works có hỗ trợ Ice Cream Sandwich qua KitKat. Các ứng dụng Android for Work sẽ bao gồm email an toàn, văn bản, duyệt web, địa chỉ liên hệ...

Google ra mắt Android for Work

Android for Work cũng bao gồm Google Play for Work trong đó bao gồm một tuỳ chọn để triển khai hoặc quản lý ứng dụng liên quan đến công việc cho nhân viên đang sử dụng Android for Work. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng phân phối các ứng dụng cần thiết trên một nguồn nhân lực. Ngoài ra một số công cụ năng suất cũng được tích hợp để đáp ứng những nhu cầu cơ bản như lập kế hoạch và chỉnh sửa bài thuyết trình.

Hiện tại có rất nhiều đối tác đang làm việc với Android for Works bao gồm Lenovo, LG, Sony, Samsung, HTC, Huawei, HP, Motorola, Dell, Adobe, Box, SAP... Bạn có thể tìm hiểu thêm cũng như đăng ký tham gia chương trình tại đây:

Android for Work

Thứ Năm, 26/02/2015 14:28
31 👨 187
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp