Google Earth ra bản cập nhật đưa Street View tới iOS

Ứng dụng xem bản đồ Trái Đất, Google Earth của Google vừa ra bản cập nhật 7.1.1, mang chế độ xem đường phố (Street View) cùng giao diện gọn gàng hơn tới thiết bị iOS của Apple.

Google Earth ra bản cập nhật đưa Street View tới iOS

Ở bản cập nhật này, các thẻ tìm kiếm thông tin hướng di chuyển về phương tiện vận tải (transit), đi bộ (walking), và đạp xe (biking) đã được cải tiến với định dạng 3D, và cập nhật danh sách kết quả tìm kiếm sẽ cho phép người dùng duyệt các kết quả tìm kiếm một cách nhanh chóng.

Thư viện Trái Đất (Earth Gallery) cho phép tìm kiếm các loại bản đồ với các thông tin thú vị như tình hình động đất, các chuyến bay, sự xuất hiện các tuyến đường mòn leo núi, các điểm du lịch trong thành phố được cập nhật theo thời gian thực.

Tính năng "Hướng dẫn du lịch" (Tour Guide) mới, dễ dàng giúp người dùng khám phá những vùng đất mới. Với chỉ một động tác chuyển đổi các thẻ phía dưới màn hình, người dùng có thể lựa chọn các chuyến du lịch ảo vòng quanh Trái Đất.

Giao diện Google Earth cho iOS cũng được cải tiến đáng kể, gọn gàng hơn, dễ dàng duyệt với các lớp thông tin khác nhau về đường sá, biên giới, địa danh, hình ảnh thông qua việc sử dụng bảng điều khiển mới ở bên tay trái.

Hiện bản cập nhật Google Earth cho iOS chưa xuất hiện trên gian hàng App Store Việt Nam, để tải ứng dụng này về thiết bị iOS của mình, người dùng ở Việt Nam cần đổi gian hàng App Store Việt Nam sang App Store Mỹ và tải ứng dụng qua phần mềm iTunes trên máy tính, sau đó đồng bộ hóa với thiết bị iOS.

Thứ Sáu, 28/06/2013 08:28
31 👨 292
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp