Gmail có “hộp thư thần kỳ”?

Webmail nổi tiếng của gã khổng lồ liên tục được nâng cấp những tính năng mới. Hộp thư thần kỳ ('Magic Inbox) sẽ ưu tiên và sắp xếp những e-mail của những địa chỉ thường xuyên liên lạc hay của bạn bè lên đầu hòm thư.

Blogger Alex Chitou vừa phát hiện ra một chức năng mới có tên “'Magic Inbox” (hộp thư thần kỳ) sắp được Google ra mắt. Blogger này đã hết lời ca ngợi tính năng mới này của Gmail trên trang nhật ký Google Operating System.

“Hộp thư thần kỳ” sẽ ưu tiên cho những những e-mail được gửi từ những địa chỉ e-mail hay những bạn bè hay gửi. Và, Magic Inbox có thể sắp xếp email theo độ quan trọng, đồng thời cũng có thể giữ lại các thư sẽ gửi đi trong outbox, cho phép người dùng gửi vào một thời gian sau.


Đoạn mã cho thấy Magic Inbox sẽ sắp xếp những e-mail
quan trọng để hiện lên trong hòm thư

Mới đây, Gmail cũng được trang bị một số tính năng khá lạ, như Multiple inboxes - xem cùng lúc nhiều cửa sổ inbox, Autocomplete và mới đây là chức năng cho phép người dùng chuyển e-mail và contact từ các webmail khác sang.


Magic Inbox ưu tiên những e-mail từ các địa chỉ thường xuyên liên lạc

Trong khi đó, đối thủ Yahoo cũng đang có kế hoạch tích hợp các dịch vụ xã hội vào hòm thư Yahoo Inbox; còn Microsoft đã biến Hotmail thành trang xã hội Social Inbox.

Hiện tại, tính năng Magic Inbox vẫn chưa xuất hiện trong mục Gmail Labs. Hy vọng, Google sẽ sớm trình làng để người dùng có cơ hội thử nghiệm.

Thứ Ba, 26/05/2009 08:55
51 👨 952
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản