Gmail bổ sung tính năng xem thư nhanh hơn

Google vừa bổ sung cho đứa con cưng của mình một tính năng mới trong Google Labs là Inbox preview giúp xem nhanh 10 thư gần nhất trong hộp thư của bạn mỗi khi đường truyền chậm như "rùa".

Để khắc phục tình trạng bị đứng hộp thư, mỗi lần đăng nhập gặp tình huống này, người dùng thường lựa chọn việc kết nối ở chế độ HTML giúp truy cập được vào Gmail. Tuy nhiên khi truy cập ở trạng thái này, những chức năng đáng giá của Gmail sẽ không được cung cấp ngoài những tính năng đọc thư cơ bản.


Với Inbox preview, bạn sẽ không cần lo việc đăng nhập Gmail khi đường truyền yếu

Để kích hoạt tính năng mới này, bạn truy cập vào mục Settings, chọn tab Labs và kéo thanh trượt xuống dưới. Đến tính năng có tên Inbox preview, bạn đánh dấu trước lựa chọn Enable trước khi nhấn Save changes để thay đổi các thiết lập cho Gmail.

Như vậy, mỗi khi bạn đăng nhập tài khoản mà đường truyền đang chậm thì Gmail sẽ chỉ lấy trong hộp thư Inbox 10 mẩu thư mới nhất để hiển thị. Điều đó có nghĩa tài khoản Gmail của bạn vẫn truy cập bình thường và sử dụng được nhiều tính năng mà Gmail cung cấp ở chế độ HTML không khai thác được.

Chủ Nhật, 24/05/2009 11:48
31 👨 585
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản