Giới thiệu Unroll: dịch vụ giúp bỏ nhận tin tức qua email miễn phí

Unroll là một dịch vụ cho phép chúng ta quản lý danh sách các nguồn gửi thông tin vào email của chúng ta một cách đơn giản và dễ dàng. Nếu sử dụng email thì ít nhiều chúng ta mỗi ngày nhận được vài email rác trong đó hầu hết là các email quảng cáo, khuyến mãi giảm giá, gửi tin không giá trị vào hòm thư đến trong đó chúng ta chẳng thể quản lý nguồn gửi. Với Unroll, dịch vụ miễn phí này sẽ quét các nguồn gửi (subscription) và giúp chúng ta bỏ theo dõi các nguồn tin đó (unsubscribe) một cách hiệu quả hơn.

Đây là dịch vụ nền web với cách dùng khá đơn giản, hỗ trợ hầu hết các dịch vụ email như Google hay Yahoo... Khi đã đăng ký một tài khoản (thực ra chỉ cần cung cấp địa chỉ email và chọn nút đồng ý) thì Unroll sẽ quét hòm thư đến để biết được những nguồn gửi tin tức cho chúng ta, sau đó nó sẽ hiển thị dưới dạng danh sách trong đó bao gồm tên, địa chỉ email đó và nút bỏ nhận tin (unsubscribe) để chúng ta không bị những tin vô giá trị đó làm phiền nữa. Thậm chí với những nguồn tin không có nút bỏ nhận tin thì Unroll vẫn sẽ tìm ra được và giúp chúng ta bỏ nhận tin từ nguồn đó.

Ngoài ra, dịch vụ cũng giúp chúng ta quản lý khi cho phép chúng ta nhận tin lại từ một nguồn nào đó mà chúng ta đã bỏ nhận trước đây. Unroll có một mục là Rollup trong đó tổng hợp tất cả các tin tức được gửi cho chúng ta theo từng ngày. Như đã nói thì cái hay của Unroll sẽ cho phép chúng ta quản lý các nguồn gửi tin cho chúng ta rất dễ dàng, và nó hoàn toàn miễn phí. Để sử dụng mời anh em vào link này, bấm nút 'Get Started Now', gõ địa chỉ email và chờ Unroll quét hòm thư để nhận biết các nguồn tin. Hy vọng anh em sẽ bớt khổ với những tin rác, tin vô giá trị mà anh em nhận được mỗi ngày.

Giới thiệu Unroll: dịch vụ giúp bỏ nhận tin tức qua email miễn phí

Giới thiệu Unroll: dịch vụ giúp bỏ nhận tin tức qua email miễn phí

Thứ Sáu, 24/04/2015 09:15
31 👨 153
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp