Galaxy S4 thêm phiên bản pha lê thời trang

Samsung vừa tung ra 3.500 mẫu S4 bản đặc biệt tại Thái Lan với thiết kế mặt lưng vân da được đính đá Swarovski, tuy nhiên, cấu hình bên trong của máy không thay đổi với việc vẫn dùng chip 8 nhân Exynos Octa.

Galaxy S4 thêm phiên bản pha lê thời trang

3.500 mẫu Galaxy S4 này sẽ được Samsung bán ra tại các cửa hàng của hãng tại Thái Lan với mức giá khoảng 630 USD, đắt hơn khoảng 90 USD so với phiên bản thông thường. Hiện tại, hãng Hàn Quốc chưa cho biết liệu mẫu Galaxy S4 bản đặc biệt này có được bán ra tại các thị trường khác nào nữa hay không.

Vẫn giữ thiết kế cơ bản của S4, Galaxy S4 Crystal Edtion chỉ có thay đổi chính ở phần nắp lưng phía sau khi được đính thêm đá Swarovski với các họa tiết uốn cong tạo cảm giác thời trang, điệu đà hơn phiên bản gốc. Nắp pin vẫn được làm từ nhựa và có thể tháo rời, nhưng phần vân giả da giống như bề mặt của Note 3. Mặt trước của máy không có thay đổi và vẫn sử dụng màu trắng giống như bản gốc.

Galaxy S4 thêm phiên bản pha lê thời trang

Cấu hình của Galaxy S4 phiên bản đặc biệt này giữ nguyên. Máy được trang bị chip xử lý 8 nhân Exynos Octa, RAM 2 GB với màn hình 5 inch độ phân giải Full HD 1.080p đi kèm camera 13 "chấm", tương tự như hàng chính hãng đang được Samsung phát hành ở Việt Nam với giá 14,5 triệu đồng.

Thứ Tư, 11/12/2013 08:28
31 👨 123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp