Galaxy S4 cũng có vỏ vàng giống iPhone 5S

Chỉ sau 2 tuần Apple công bố iPhone màu Champagne, Samsung cũng cho ra đời hai chiếc điện thoại vàng mang tên Galaxy S4 Gold Edition.

Galaxy S4 cũng có vỏ vàng giống iPhone 5S

Hai phiên bản Gold Pink (mặt sau vàng, viền trước hồng) và Gold Brown (mặt sau vàng, viền trước nâu) đều xuất hiện ở Các Tiểu vương quốc Ả-rập (UAE). Hiện vẫn chưa rõ Samsung có ý định bán mẫu Galaxy S4 này ra toàn thế giới hay không.

Những hình ảnh được Samsung đăng trên Twitter không thể hiện là máy sẽ được mạ vàng, hay đơn giản là sản phẩm có thêm vỏ màu mới giống như vỏ hồng, xanh... đã xuất hiện trước đó.

iPhone 5S vỏ vàng đang gây sốt khi mà đợt sản phẩm đầu tiên của Apple đã được tiêu thụ hết và người tiêu dùng phải chờ sang tháng 10 mới có thể nhận được máy mới. Nhu cầu quá cao đã khiến giá iPhone màu Champagne bị đẩy lên cao tới hàng chục triệu đồng.

Thậm chí, có người đã trả giá tới 210 triệu đồng để mua iPhone vàng trên eBay. Giới công nghệ cho rằng, thay vì mặc định tung ra điện thoại trắng và đen như hiện nay, các hãng khác sẽ cân nhắc bổ sung màu vàng cho sản phẩm mới của họ.

Thứ Năm, 26/09/2013 10:00
31 👨 330
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp