Galaxy S III là smartphone tốt nhất 2012

Đây là một trong những giải thưởng Global Mobile Awards được công bố hàng năm tại sự kiện MWC ở Barcelona (Tây Ban Nha).

Galaxy S III đã vượt qua hàng loạt đối thủ như iPhone 5, HTC Droid DNA, Nokia Lumia 920 và Galaxy Note II để trở thành "Smartphone tốt nhất năm 2012". Bên cạnh giải thưởng về smartphone, Samsung còn rinh giải "nhà sản xuất thiết bị của năm" trong sự kiện này.

Galaxy S III là smartphone tốt nhất 2012
Galaxy S III đã vượt qua một loạt đối thủ để trở thành smartphone tốt nhất 2012 trong buộc bình chọn Global Mobile Awards. (Ảnh: Talkandroid).

Trong khi đó, Nexus 7 của Google lại ẵm giải "Máy tính bảng tốt nhất 2012" còn Nokia Asha 305 được chọn là "Điện thoại phổ thông tốt nhất 2012". Đối với mảng điện tử tiêu dùng, Galaxy Camera của Samsung được ghi nhận là "Thiết bị điện tử tiêu dùng tích hợp kết nối không dây tốt nhất".

Bên cạnh các sản phẩm vừa được vinh danh, hội đồng Global Mobile Awards sẽ công bố thêm một giải quan trọng khác là "Thiết bị tốt nhất tại MWC" vào ngày mai.

PCMag cho biết, các giải thưởng Global Mobile Awards do hội đồng các nhà báo và nhà phân tích thuộc GSM Association, hiệp hội thương mại của hầu hết mạng viễn thông trên thế giới, bình chọn.

Danh sách sản phẩm ban đầu được tổng hợp qua e-mail. Sau đó, họ đã phải thực hiện một cuộc họp xuyên lục địa trong suốt sáu tiếng để rút ngắn các lựa chọn. Sau khi đưa ra đề cử cho mỗi giải thưởng, các thành viên trong hội đồng phải thuyết phục được những người còn lại rằng sản phẩm mình chọn có tính đổi mới, ảnh hưởng lớn đến thị trường và thành công ra sao về mặt thương mại. Thiết bị được chọn phải là sản phẩm quan trọng trên toàn thế giới chứ không chỉ giới hạn ở một thị trường nhất định.

Bên cạnh đó, giải thưởng của Global Mobile Awards không chỉ dừng lại ở điện thoại và các thiết bị di động mà còn có cả các lĩnh vực khác như công nghệ kết nối hay dịch vụ di động.

Thứ Năm, 28/02/2013 09:10
31 👨 224
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp