Foursquare ra mắt ứng dụng dành cho doanh nghiệp

Foursquare tiếp tục những nỗ lực tạo ra doanh thu từ dịch vụ của mình với "Foursquare cho doanh nghiệp" (Foursquare For Business), một ứng dụng được thiết kế để các chủ doanh nghiệp quản lý các chương trình khuyến mại đặc biệt và phân tích lưu lượng truy cập của người dùng.

Foursquare ra mắt ứng dụng dành cho doanh nghiệp

Ứng dụng "Foursquare for Business'' (Foursquare cho doanh nghiệp), được giới thiệu vào thứ Ba vừa rồi, hứa hẹn sẽ cho phép các doanh nghiệp thu hút khách hàng bằng cách đăng tải những hình ảnh đẹp về cửa hàng, xem các lượt check-in của người dùng ở cửa hàng, chia sẻ cập nhật Foursquare lên Facebook và Twitter, tăng lưu lượng truy cập đến cửa hàng và tìm hiểu thêm về khách hàng của mình.

Ứng dụng này là một phần trong những nỗ lực tất bật của Foursquare nhằm tạo doanh thu từ dịch vụ nổi tiếng của mình.

Trong tháng Bảy, Foursquare đã giới thiệu dịch vụ Quảng bá cập nhật (Promoted Updates), sản phẩm dành cho quảng cáo đầu tiên của công ty cho phép các chủ doanh nghiệp gửi các tin tức cập nhật như chương trình khuyến mại hàng ngày của họ, cho người dùng. Tuy nhiên, ngay cả với những nỗ lực đó, Foursquare chỉ thu về 2 triệu USD doanh thu năm ngoái.

Thứ Sáu, 01/02/2013 16:12
31 👨 136
0 Bình luận
Sắp xếp theo