Flickr cho phép người dùng có thể in ảnh của mình để treo tường

​Flickr, trang lưu trữ và chia sẻ ảnh có tiếng của Yahoo, vừa ra mắt một dịch vụ mới Wall Art cho phép người ta có thể lựa chọn ảnh của mình để in với cách kích cỡ từ 8" x 10" đến 20" x 30", ảnh sau khi in sẽ được gửi trực tiếp đến địa chỉ nhà của người đó với giá từ 39 USD cho đến 179 USD, tùy theo kích cỡ và loại khung in.

Mặc dù dịch vụ này mở ra cho tất cả người dùng Flickr trên khắp thế giới nhưng hiện tại nó chỉ nhận gửi ảnh đến địa chỉ tại Mỹ mà thôi.

Flickr cho phép người dùng có thể in ảnh của mình để treo tường

Dịch vụ Wall Art đưa ra 2 loại khung, thứ nhất là Canvas Wrap (khung gỗ, bức ảnh sẽ phủ kín mặt trước và 4 cạnh xung quanh) và thứ hai là Photo Mount (in ảnh trên xấp giấy cứng, thêm nước bóng và có viền vân gỗ dày 1"), giá của loại khung thứ hai mắc hơn loại một. Bạn chỉ có thể lựa những ảnh có trong tài khoản của mình chứ chưa thể chọn ảnh của người khác.

Flickr cho phép người dùng có thể in ảnh của mình để treo tường

Trong giao diện của xem ảnh của Flick, bên dưới tấm ảnh sẽ có thêm một cái nút hình bức tranh, bạn bấm vào đó để sử dụng dịch vụ Wall Art. Bạn có thể chọn in ảnh đứng hoặc ngang, có thể phóng to thu nhỏ cho ưa mắt và nếu độ phân giải của bức ảnh quá nhỏ, không đủ chất lượng để in ảnh lớn thì Flickr sẽ thông báo cho bạn biết.

Hiện tại Flickr đang áp dụng khuyến mãi giảm giá 50% cho dịch vụ in ảnh Wall Art, ví dụ một tấm ảnh in cỡ 16" x 20" với khung Canvas Wrap sẽ có giá là 44,5 USD, còn nếu dùng khung Photo Mount thì giá là 54,5 USD.

Thứ Hai, 17/11/2014 15:53
31 👨 145
0 Bình luận
Sắp xếp theo