ESET ra mắt NOD32 Antivirus 5 và Smart Security 5

Tại ESET Bratislava, các nhà lãnh đạo bộ phận bảo vệ chủ động chống lại các mối đe dọa hệ thống thông tin máy tính, đã công bố sự ra mắt của sản phẩm hàng đầu ESET Smart Security 5 và ESET NOD32 Antivirus 5.

ESET ra mắt NOD32 Antivirus 5 và Smart Security 5

Các sản phẩm cho người dùng gia đình thế hệ mới nhất của công ty ESET cung cấp công nghệ phát hiện thậm chí còn tiên tiến hơn và các tính năng bảo mật đa lớp. ESET đã đi tiên phong với giải pháp bảo mật chống lại phần mềm độc hại từ năm 1992 và đã được trao tặng với số lần liên tiếp cao nhất của giải thưởng Virus Bulletin VB100.

ESET ra mắt NOD32 Antivirus 5 và Smart Security 5

"Ngay cả trước khi phát hành, phiên bản thử nghiệm của thế hệ thứ năm của giải pháp bảo mật hàng đầu của chúng tôi đã được tải về hơn 4.000.000 lần. Sau khi thử nghiệm kỹ lưỡng và những tháng phát triển, chúng tôi tự hào giới thiệu khách hàng của chúng tôi với sản phẩm ESET NOD32 Antivirus 5 và ESET Smart Security 5 hoàn toàn mới," ông Richard Marko, Giám đốc điều hành, ESET phát biểu. "Với công nghệ mới, chúng tôi đã tích hợp vào các sản phẩm như ESET Live Grid, Advanced HIPS, cung cấp một bảo vệ toàn diện hơn bao giờ hết. Nói về ESET, chúng tôi luôn luôn cố gắng để cung cấp các sản phẩm công nghệ tiên tiến sử dụng những cải tiến mới nhất.Tại thời điểm này chúng tôi cũng đang làm việc để phát triển các giải pháp bảo mật thế hệ tương lai kế tiếp của mình"

ESET Smart Security 5 và ESET NOD32 Antivirus 5 cung cấp nhiều tính năng mới và tính năng cải tiến. Năm tính năng hàng đầu là:

  • ESET Live Grid: Điện toán đám mây dựa trên uy tín và công nghệ bảo vệ.
  • Removable Media Control: Kiểm soát chi tiết hơn của các thiết bị gắn bên ngoài.
  • Parental Control (chỉ có trên ESET Smart Security 5): Kiểm soát truy cập mạng đối với trẻ con của cha mẹ.
  • Advanced HIPS: Hệ thống ngăn chặn xâm nhập Host-based nâng cao.
  • Gamer mode: Chế độ hoạt động im lặng khi chơi game.

Hiện đã có sự thay đổi mang tính cách mạng trong những gì được gọi là ThreatSense.Net - hệ thống ghi phần mềm độc hại dựa trên đám mây ESET sử dụng dữ liệu từ các giải pháp người dùng trên toàn thế giới. Công nghệ này có tên là ESET Live Grid và cung cấp tối ưu hóa chức năng quét dựa trên danh sách trắng "an toàn" các tập tin. Danh tiếng dựa trên đám mây là một phương pháp được sử dụng bởi các thế hệ mới nhất của sản phẩm ESET để xác định xem một đối tượng cụ thể là an toàn hay không. Kết quả là tăng cường độ chính xác trong việc phát hiện các mối đe dọa cùng với tốc độ tăng quét.

Xem qua số liệu thống kê ghi nhận sự đe dọa trong tháng của ESET sau 1 tháng, thì thiết bị lưu trữ di động đa phương tiện được sử dụng đã làm gia tăng phát tán virus và phần mềm độc hại. Khi cắm vào, một thiết bị lưu trữ USB có thể chuyển một loại virus ẩn, ảnh hưởng đến máy tính mà không cần đến việc truy cập internet. Chức năng Removable Media Control tự động nhắc nhở người dùng để quét nội dung của tất cả các ổ đĩa flash (USB, SD), firewire, đĩa CD và DVD, do đó mối đe dọa cụ thể có thể bị chặn từ cố gắng để có được thông qua hệ thống thông qua các thiết bị phương tiện truyền thông. Người dùng có thể chặn hoặc cho phép phương tiện di động hoạt động trên máy tính, dựa trên loại thiết bị, kích thước, nhà sản xuất và các thuộc tính khác. Ngoài ra, các điều khoản có thể được thiết lập để chặn, chỉ được đọc hoặc được đọc và ghi. Họ có thể được thiết lập cho một người dùng hoặc nhóm cụ thể của người sử dụng. Người dùng có thể quyết định để ngăn chặn sự truy cập và thiết lập một danh sách trắng các USB "được phép".

Parental Control cho phép thiết lập chặn các trang web có thể chứa tài liệu có khả năng tấn công với các loại trang web được xác định. Người dùng có thể thiết lập một "vai trò" cho mỗi tài khoản người dùng, mỗi thiết lập riêng của mình cho các loại trang web mặc định là phép hoặc vô hiệu hóa trong khi duyệt web.

Host Intrusion Prevention System (HIPS - hệ thống ngăn chặn xâm nhập máy chủ) cung cấp một lớp bảo mật và cho phép người dùng hiểu biết về công nghệ để tùy chỉnh hành vi của toàn bộ hệ thống và mỗi một phần. Người dùng có thể định nghĩa các quy tắc hoặc hệ thống đăng ký (system registry), các xử lý (processes), các ứng dụng (applications) và các tập tin (files).

Game thủ sẽ đánh giá cao chế độ Gamer Mode nó tự chuyển sang chế độ im lặng và vô hiệu hóa các cửa sổ pop up để bảo tồn nguồn tài nguyên hệ thống và nâng cao kinh nghiệm chơi game. Điều này dẫn đến chơi không bị gián đoạn hoặc tập trung vào nhiệm vụ đang chạy trong chế độ toàn màn hình. "đạt hiệu quả cao và không ảnh hưởng gì đến chất lượng của trò chơi: có 2 vấn đề chính trong việc lựa chọn của phần mềm AV – điều đó lý giải tại sao tôi tin tưởng ESET," Marcel "k1llsen" Paul nói.

Khách hàng ESET sẽ được hưởng lợi từ cải thiện tính năng sử dụng và giao diện đồ họa người dùng cho một trải nghiệm người dùng mới, trực quan hơn, minh bạch và dễ dàng để điều hướng.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về ESET Smart Security 5 tại đây ESET NOD32 Antivirus 5 tại đây.

Xem thêm thông tin chi tiết về các lợi ích và tính năng của ESET Smart Security 5 tại đây và ESET NOD32 Antivirus 5 tại đây.

Thứ Năm, 15/09/2011 13:55
31 👨 1.095
0 Bình luận
Sắp xếp theo