Droid Razr Maxx pin 'khủng' ra mắt bản GSM

Sau một thời gian dài xuất hiện tại Mỹ với bản CDMA, smartphone Android có pin dung lượng 3.300 mAh của Motorola bắt đầu bán tại Anh với phiên bản dùng mạng GSM.

Droid Razr Maxx pin 'khủng' ra mắt bản GSM
Razr Maxx pin "khủng" với thiết kế giống như Razr XT910.

Motorola Razr Maxx được đánh giá là smartphone có thời gian sử dụng tốt nhất trên thị trường hiện nay nhờ vào viên pin dung lượng lên tới 3.300 mAh, cao gấp đôi các smartphone màn hình cảm ứng thông thường và gấp rưỡi các model cao cấp như Galaxy S III, HTC One X , và thậm chí nhiều hơn Galaxy Note tới 800 mAh.

Sau một thời gian dài xuất hiện với bản CDMA dành cho mạng Verizon (Mỹ), Motorola Razr Maxx phiên bản GSM bắt đầu xuất hiện với phiên bản GSM dành cho các nhà mạng O2, Orange, Vodafone và T-Mobile tại Anh. Mức giá cụ thể của sản phẩm chưa được nói rõ nhưng nếu bán theo hợp đồng cam kết sử dụng 20,5 Bảng (32 USD) mỗi tháng, người dùng sẽ được tặng máy miễn phí.

Razr Maxx nằm trong nhóm sản phẩm Android cao cấp với màn hình Super AMOLED 4,3 inch độ phân giải qHD, sở hữu bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB (có khe cắm thẻ nhớ) và camera 8 megapixel. Tuy nhiên điểm đáng tiếc là khi bán ra máy vẫn chạy Android 2.3 và phải chờ bản nâng cấp Android 4.0 phát hành sau đó.

Thứ Ba, 14/08/2012 13:32
31 👨 275
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp