Dòng máy tính mới nhiều tính năng nổi bật của Dell

Nhà sản xuất Dell mới đây đã công bố thông tin về một dòng máy tính mới chạy hệ điều hành Windows 8 hướng tới khách hàng doanh nghiệp.

Dòng máy tính mới nhiều tính năng nổi bật của Dell

Một trong những mẫu máy tính mới của Dell sẽ là OptiPlex 9010, mẫu máy tính có màn hình 23 inch được Dell gọi là mẫu máy tất cả trong một (all-in-one desktop). OptiPlex 9010 được nhấn mạnh các tính năng nổi bật như màn hình cảm ứng và tính linh động của thiết bị.

Ngoài ra, dòng thiết bị mới của Dell cũng sẽ bao gồm mẫu máy tính xách tay Latitude 6430u và mẫu máy tính bảng Latitude 10.

Mẫu tablet Latitude 10 của Dell sẽ có màn hình 10 inch, với khả năng tương thích cũng như bảo mật cao, trang bị đầu đọc thẻ thông minh, cảm biến vân tay và khả năng mã hóa dữ liệu, cùng các ứng dụng hữu ích được cài đặt sẵn.

Trong khi đó, ultrabook Latitude 6430u lại được xem là một "chiến binh tận tụy" với dung lượng pin đủ dùng cả ngày, với màn hình sáng hơn tới 16% nhưng lại mỏng hơn 33% so với thế hệ notebook Latitude 14 inch hiện tại của Dell.

Mẫu máy này cũng được Dell thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn của thiết bị sử dụng trong quân đội Mỹ, do vậy có độ bền rất cao.

Cả ba mẫu máy trên của Dell sẽ được sản xuất khi hệ điều hành Windows 8 chính thức ra mắt thị trường.

Thứ Sáu, 21/09/2012 09:54
31 👨 1.036
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp