Đồng hồ thông minh Pebble hỗ trợ Android

Công ty Pebble là một trong những nhà cung cấp thiết bị đeo tốt nhất hiện nay và hãng đang có kế hoạch tích nền tảng của mình với Android Wear.

Đồng hồ thông minh Pebble hỗ trợ Android

Pebble là một trong những chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên xuất hiện trên thị trường, tuy nhiên sản phẩm này hiện phải đối mặt với nhiều đối thủ hào nhoáng như Motorola, LG, và Apple.

Phiên bản mới của Pebble không có nhiều thay đổi về kiểu dáng hay thông số kĩ thuật nhưng về mặt tính năng và khả năng tương tác tổng thể của phần mềm thì đã có sự chuyển biến đáng kể để cạnh tranh với các đối thủ.

Trên màn hình đen trắng của Pebble, người dùng có thể nhận thấy được sự hiện diện của Android Wear với tính năng thông báo (notifications). Phần mềm Android Pebble mới là sự kết hợp của PebbleAndroid Wear với các tính năng đơn giản hơn so với các người anh em Android khác.

Phần mềm Android Pebble sẽ cho phép trả lời tin nhắn và thực hiện hoạt động tương tác khi nhận được thông báo từ thiết bị Android gửi đến. Bản cập nhật phần mềm 2.3 cho phép Pebble có thể dễ dàng tương thích với nhiều ứng dụng đã có sẵn trên kho ứng dụng Android Wear. Sự hợp tác này cho phép người dùng có nhiều trải nghiệm với ứng dụng hơn nhưng cũng không đánh mất bản sắc riêng của Pebble. Android Pebble chỉ có thể tương tác với các thiết bị chạy hệ điều hành Android 4.0 trở lên, một số ứng dụng đặt yêu cầu với bản 4.3 hoặc cao hơn.

Pebble đã có bước khởi động trên thị trường smartwatch nhưng khi Apple giới thiệu chiếc smartwatch đầu tiên của mình - Apple Watch, cũng như các nhà sản xuất khác bắt đầu với nền tảng Android Wear thì việc độc lập phát triển quả rất khó khăn, hay nói cách khác là Pebble sẽ cần phải làm nhiều hơn để duy trì khả năng tồn tại lâu dài của mình.

Thứ Tư, 17/12/2014 16:42
31 👨 355
0 Bình luận
Sắp xếp theo