-
Ở các thị trường phát triển, thông tin cá nhân "quý giá như vàng" và bọn tội phạm mạng coi đây là một nguồn tài nguyên hết sức quý giá để "đào mỏ"
-
Theo Cục thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, trong năm 2013 số lượng người sử dụng Internet ở Việt Nam chiếm 36% dân số và trong số đó có 57% có thực hiện các giao dịch trực tuyến.
-
Cơ sở hạ tầng và hành lang pháp lý đã có những tín hiệu tốt, nhưng thói quen mua sắm và việc thiếu giải pháp đồng bộ khiến thương mại điện tử Việt Nam ì ạch
-
Trang web rất quan trọng đối với một doanh nghiệp, nhưng nó quan trọng đến mức nào và làm sao sử dụng trang web để làm thay đổi môi trường kinh doanh của doanh nghiệp?
-
Ứng dụng CNTT để mở rộng thị trường xuất khẩu các sản phẩm truyền thống không phải là vấn đề mới, nhưng ứng dụng như thế nào lại chưa bao giờ là câu chuyện cũ.
-
Thương mại điện tử đang được xác định là một trong những giải pháp tối ưu để doanh nghiệp tiết giảm chi phí, tinh gọn hoạt động sản xuất, mở rộng hợp tác kinh doanh
-
Những người chơi thì đang giẫm chân lên nhau, xu hướng “cá lớn nuốt cá bé” đang trở thành chủ đạo, còn cơ hội thì vẫn như “cá nước chim trời” - đó là thực trạng chung TMĐT
-
Áp dụng mô hình thương mại điện tử (TMĐT) đã thành công ở nước ngoài vào Việt Nam là một hướng đi không mấy mới mẽ với những nhà khởi nghiệp tại Việt Nam những năm gần đây.