Doanh số Galaxy S4 tốt hơn dự đoán, vượt 40 triệu máy

Trước những dự đoán cho rằng Galaxy S4 bán không chạy như kỳ vọng, đại diện của Samsung vừa xác nhận doanh số cụ thể của sản phẩm và cho thấy lượng máy bán ra tốt hơn thế hệ trước.

Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, người đứng đầu mảng điện thoại của Samsung, JK Shin cho biết hãng đã bán ra trên 40 triệu chiếc smartphone Galaxy S4 trên toàn cầu sau gần 6 tháng phát hành sản phẩm ra thị trường.

Doanh số Galaxy S4 tốt hơn dự đoán, vượt 40 triệu máy
Galaxy S4 với màn hình 5 inch Full HD. (Ảnh: Tuấn Anh).

Ở thế hệ trước - Galaxy S3, Samsung đã phải mất khoảng 6 tháng để đạt có được doanh số máy bán ra trên 30 triệu. Số lượng máy mà Samsung mới công bố là một con số gây bất ngờ khi các dự đoán trước đó cho rằng Galaxy S4 có doanh số thấp hơn kỳ vọng đặt ra của Samsung, khiến hãng phải đẩy nhanh tiến độ cho ra mắt phiên bản Galaxy S5 sớm một vài tháng, ngay từ đầu năm sau 2014.

Cùng với Note 3, Galaxy S4 hiện vẫn là một trong những smartphone cao cấp và có sức tiêu thụ tốt nhất của Samsung từ trước đến nay. Sản phẩm này từng chỉ mất một tháng để bán ra được 10 triệu máy và nâng con số lên gấp đôi sau đó một tháng.

Tuy nhiên, đại diện của Samsung cũng cho biết, hãng đang phải làm việc với các nhà cung cấp pin khác nhau nhằm giải quyết một số trường hợp như việc pin quá nóng, hay bị phồng... được phản ánh trong thời gian qua.

Mẫu smartphone màn hình Full HD 5 inch của Samsung cũng vừa nhận được bản cập nhất Android 4.3, bổ sung thêm một vài tính năng mới và cho phép máy kết nối với đồng hồ thông minh Galaxy Gear.

Thứ Năm, 24/10/2013 15:29
31 👨 109
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp