Điện thoại Windows Phone lập kỷ lục về doanh số

Doanh số tiêu thụ Windows Phone của Nokia có quý thứ 4 liên tiếp tăng trưởng và lần đầu tiên vượt mức bán ra được hơn 8 triệu chiếc trong một quý.

Điện thoại Windows Phone lập kỷ lục về doanh số
Điện thoại Windows Phone Lumia ngày càng bán chạy hơn. (Ảnh: The Verge).

Theo Wall Street Journal, con số hơn 8 triệu máy Lumia bán ra được Nokia thực hiện trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9 vừa rồi, quý III/2013. Trong khi cùng kỳ năm ngoái, số lượng Windows Phone Lumia được tiêu thụ trên toàn thế giới chỉ có 2,9 triệu máy tức chỉ khoảng 1/3.

Thống kê cũng cho thấy, số lượng smartphone sử dụng nền tảng của Microsoft và Nokia xuất xưởng trong quý III vừa rồi cũng cao hơn 600.000 máy so với con số mà hãng đã bán trong quý II trước đó.

Tuy doanh số của Lumia khó thể bì kịp số lượng tiêu thụ iPhone của Apple hay Android Galaxy của Samsung, nhưng đây là dấu hiệu cho thấy sự tăng trưởng ấn tượng của nền tảng mà Microsoft và Nokia đầu tư nhiều trong thời gian qua. Đây cũng là quý thứ tư liên tiếp doanh số bán Windows Phone Lumia tăng trưởng.

Hôm nay 22/10, hãng sản xuất Phần Lan sẽ tổ chức sự kiện Nokia World 2013 hứa hẹn sẽ có sự xuất hiện của hàng loạt smartphone Lumia mới như phablet 6 inch Lumia 1520 hay model 5 inch Full HD Lumia 929... Hình ảnh và cấu hình của những sản phẩm này cũng được nhắc đến trên Internet khá nhiều trong thời gian gần đây.

Thứ Ba, 22/10/2013 08:21
31 👨 143
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp