Điểm mặt 10 laptop "xịn" đáng mua nhất hiện nay

Hãy cùng chúng tôi điểm mặt 10 chiếc laptop đáng “đồng tiền bát gạo” nhất mà bạn có thể mua hiện nay.

Năm 2014 đã chứng kiến sự phát triển hết sức mạnh mẽ của những chiếc Chromebook cũng như vị thế dẫn đầu của Apple, và đầu năm nay Dell cũng chớp thời cơ để cho ra lò chiếc laptop đầu tiên sử dụng chip Broadwell của mình.

1. Macbook Air

1 tuyệt phẩm, không có bất kỳ 1 điều gì để chê trách sản phẩm này, kiểu dáng sang trọng, cực mỏng và nhẹ, thời lượng pin trên 10 tiếng, còn về hiệu suất thì không cần phải bàn. Đây đích thực là kẻ dẫn đầu trên thị trường máy tính xách tay. Có lẽ còn cần rất lâu nữa mới có 1 chiếc máy khác đủ sức để so bì với Macbook Air, tất nhiên là trừ chính nó ra.

Giá tham khảo: 899 USD cho phiên bản thấp nhất.

Macbook Air

2. Macbook Pro

Gã khổng lồ Apple dường như đang thống trị tất cả, từ điện thoại cho tới máy tính sản phẩm của họ đều đứng đầu. Vị trí thứ 2 trong danh sách này chính là Macbook Pro, nếu Macbook Air là hơi nhỏ so với nhu cầu của bạn thì hãy bỏ ra thêm 1 chút chi phí nữa để được sở hữu cỗ máy kích thước lớn hơn, màn hình đẹp hơn, nhiều cổng kết nối hơn, cấu hình mạnh mẽ hơn.

Giá tham khảo: 1299 USD cho phiên bản thấp nhất.

Macbook Air

3. Dell XPS 13

Đứa con mới nhất của Dell được hãng ưu ái trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 5 – Broadwell của Intel cùng màn hình cảm ứng có độ phân giải lên tới 3,200 x 1,800 pixel. Nhà sản xuất cam đoan rằng thời lượng pin của XPS 13 có thể lên tới 12 tiếng. Đây là 1 sự lựa chọn sáng giá cho những người yêu thích Windows nhưng lại muốn thứ gì đó tương đương với Macbook Air.

Giá tham khảo: 799 USD cho phiên bản thấp nhất.

Dell XPS 13

4. Lenovo Thinkpad X240

Ở vị trí thứ 4 đó chính là 1 trong những chiếc laptop dòng doanh nhân tốt nhất hiện nay. Vì thuộc dòng doanh nhân nên X240 không có được ngoại hình long lanh như 3 vị trí đầu tiên, máy vẫn chỉ có 1 màu đen như những người anh em khác mang tên Thinkpad, các cạnh máy hơi dày và độ phân giải màn hình chỉ là 1,366 x 768 pixel. Tuy nhiên, bàn phím của máy thực sự đáng để sử dụng và độ bền thì đã được khẳng định từ lâu, ngoài ra nhà sản xuất còn đưa ra rất nhiều cấu hình để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu cá nhân.

Giá tham khảo: 845 USD cho phiên bản thấp nhất.

Lenovo Thinkpad X240

5. Toshiba Chromebook 2

Chiếc Chromebook mới nhất tời từ nhà sản xuất Nhật Bản được đánh giá rất cao bởi màn hình hiển thị tuyệt đẹp, thời lượng pin cực tốt và mức giá vô cùng hấp dẫn. Nếu là người đang tìm kiếm 1 chiếc laptop giá rẻ để phục vụ công việc văn phòng thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm này.

Giá tham khảo: 250 USD cho phiên bản thấp nhất.

Toshiba Chromebook 2

6. Dell Inspiron 17 5000 Series

1 chiếc máy nữa tới từ Dell. Đây không phải là 1 một chú laptop dành cho những ai mong muốn được sử dụng những công nghệ mới nhất, tuy nhiên thiết bị này lại có 1 mức giá hết sức hợp lý đi kèm cấu hình đủ cho người dùng phổ thông.

Giá tham khảo: 499 USD cho phiên bản thấp nhất.

Dell Inspiron 17 5000 Series

7. HP Stream

Nếu không muốn bỏ ra quá nhiều tiền cho 1 chiếc máy tính chạy Windows thì HP Stream chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Dù chỉ có giá là 200 USD nhưng chú nhóc này vẫn đủ khả năng giúp người dùng giải quyết hầu hết các công việc văn phòng hiện nay. Tuy nhiên, màn hình cũng như âm thanh của chúng là cả 1 thảm họa.

Giá tham khảo: 200 USD cho phiên bản thấp nhất.

HP Stream

8. Acer Chromebook 13 inch

Vì là dòng máy tính giá rẻ nên Chromebook thường không được chăm chút về cấu hình nhưng Acer Chromebook 13 thì lại khác. Chúng được trang bị 1 màn hình Full HD 13 inch. Bên cạnh đó thời lượng pin cực khỏe của chiếc máy này cũng sẽ làm nhiều người phải móc hầu bao ra để “rước” nó về.

Giá tham khảo: 292 USD cho phiên bản thấp nhất

Acer Chromebook 13 inch

9. Asus ROG G751JT

Đây là đại diện gaming laptop duy nhất nằm trong danh sách này của chúng ta. Asus ROG GT751JT được đánh giá là chiếc laptop chơi game đáng mua nhất hiện nay, chúng thật sự là 1 con “quái vật”. Cấu hình khủng, thiết kế đẹp, cực kỳ bền bỉ, có thể dễ dàng “cân” mọi game chạy high setting hiện nay.

Giá tham khảo: 1.749 USD

Asus ROG GT751JT

10. Lenovo Yoga 3 Pro

Yoga 3 Pro hiện đang là chiếc laptop mỏng nhất, nhẹ nhất của gia đình Lenovo. Cỗ máy 2 trong 1 này sở hữu 1 màn hình tuyệt đẹp cùng với bản lề linh hoạt giúp chúng có thể chuyển từ trạng thái máy tính xách tay sang tablet và ngược lại. Tuy nhiên, Yoga 3 Pro lại có 1 điểm yếu rất lớn đó là thời lượng pin thấp.

Giá tham khảo: 1.269 USD

Lenovo Yoga 3 Pro

Thứ Hai, 26/01/2015 14:53
51 👨 11.365
0 Bình luận
Sắp xếp theo