Đĩa kép 2 định dạng DVD và Blu-ray

Hãng phim Universal vừa giới thiệu một loại đĩa kép với 2 định dạng tiêu chuẩn DVD và Blu-ray chứa cùng nội dung.

Theo trang web về sản phẩm công nghệ Electronista, loại đĩa kép 2 định dạng có cùng nội dung này rất hữu dụng và mang tính thực tế cao, bởi trong tương thời gian tới, rất nhiều người sử dụng sẽ chuyển từ đầu DVD sang đầu đĩa Blu-ray. Song nhiều người trong số họ đơn giản là không muốn bỏ đi đầu DVD cũ hoặc cũng có những người khác muốn cùng lúc sử dụng cả 2 hệ thống trình chiếu nội dung trên.


Đĩa kép 2 định dạng tiêu chuẩn DVD và Blu-ray từng xuất hiện tại Nhật Bản năm 2008.
(Ảnh: Cdnblog).

Và đĩa kép 2 định dạng của Universal ra đời để đáp ứng được tất cả nhu cầu của người dùng. Mỗi mặt đĩa sẽ chứa cùng nội dung nhưng ở 2 định dạng khác nhau. Tên gọi của loại đĩa mới này là BD-59, mặt đĩa định dạng Blu-ray 2 lớp có dung lượng 50 GB và mặt còn lại là DVD 9 GB cũng có 2 lớp.

Nội dung đầu tiên mà hãng Universal triển khai trên đĩa BD-59 là bộ phim hành động 3 phần đã được người xem say mê trong những năm qua - Trilogy Jason Bourne kể về cuộc đời của một điệp viên Mỹ mất trí dần tìm lại ký ức của mình qua những cuộc phiêu lưu và trả thù.


Những đĩa BD-59 là bộ phim hành động 3 - Trilogy "Jason Bourne".
(Ảnh: BlurayDisc).

Giá của những đĩa phim kép 2 định dạng DVD và Blu-ray này chỉ được hé lộ vào ngày 19/01 năm sau khi những chiếc đĩa phim BD-59 đầu tiên được Universal bán ra thị trường.

Thứ Bảy, 05/12/2009 06:36
31 👨 156
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp