Dell lại thách thức MacBook Air với MTXT siêu mỏng

Dell lại thách thức MTXT MacBook Air của Apple một lần nữa, lần này là với MTXT siêu mỏng màn hình lớn, hứa hẹn cho hiệu suất tốt hơn chiếc MTXT Dell Adamo trước đây.

Nhiều nguồn tin nói rằng, model màn hình 15,6-inch đầu tiên sẽ ra mắt trong vài tuần tới với giá dưới 1.000 USD (~20,8 triệu đồng) - một cải tiến lớn về giá so với Adamo.

Trước khi MTXT Dell Adamo bị ngừng phát triển hồi đầu năm nay, nó thu hút rất nhiều sự quan tâm với "tư cách" một MTXT chạy Windows thay thế cho MacBook Air. Tuy nhiên, Dell Adamo bị chỉ trích vì giá quá cao (phiên bản cao cấp có giá khởi điểm 2.700 USD) và chưa đủ mạnh.

Dell lại thách thức MacBook Air với MTXT siêu mỏng
MTXT Dell Adamo.

Có thể Dell đã học được một hai bài học kinh nghiệm từ Adamo. Hãng xác định tung ra một dòng MTXT siêu mỏng có màn hình lớn hơn, hiệu suất siêu cao, dành cho người dùng chuyên nghiệp, theo các nguồn tin của CNET.

Bên cạnh màn hình lớn hơn có độ phân giải cao, MTXT sắp tới của Dell sẽ sử dụng các bộ xử lý Core i5/i7 thế hệ thứ hai của Intel. Dell cũng vẫn nhấn mạnh đến "phong cách và vẻ đẹp" của chiếc MTXT cao cấp mới, được chế tác từ những vật liệu đặc biệt.

Nếu 15,6-inch không phải là kích thước phù hợp với bạn, hãy nhớ rằng dòng MTXT này cũng sẽ bao gồm nhiều kích cỡ màn hình khác.

Thứ Sáu, 06/05/2011 13:57
31 👨 481
0 Bình luận
Sắp xếp theo