Dean Hachamovitch - cựu chủ tịch Internet Explorer rời Microsoft

Microsoft chính thức phát đi thông báo rằng Dean Hachamovitch, cựu chủ tịch Internet Explorer của họ, người có thâm niên làm việc ở đây suốt 24 năm qua, chính thức nghỉ việc ở công ty từ năm 2015.

Dean gia nhập Microsoft năm 1990 với ý tưởng là cải tiến Microsoft Word được tốt hơn, ông bắt đầu chịu trách nhiệm chính trong đội ngũ IE từ 2003 và đến 2013 thì trở thành kĩ sư trưởng nhóm phát triển data cho Windows.

Dean Hachamovitch - cựu chủ tịch Internet Explorer rời Microsoft

"Hồi còn học đại học, tôi thích chiếc máy Mac của mình lắm và luôn nghĩ về Microsoft Word. Làm cho Word tốt hơn nghe rất tuyệt. Sau đó tôi nhận được tuyển dụng của họ và định bụng rằng: Mình sẽ thử sức 1 năm coi sao!", Dean chia sẻ.

Trả lời về quyết định rời Microsoft, ông cho rằng mình đã khá chậm chạp trong khi công ty đã thay đổi rất nhiều trong thời gian gần đây, vì vậy đã đến lúc tìm một quan điểm mới trong công nghệ và cuộc sống. Trước mắt thì Dean Hachamovitch sẽ công tác ở vị trí tư vấn cho LifeQ, một công ty ứng dụng data để xây dựng các cơ sở dữ liệu mô phỏng sinh lý học con người.

Dean Hachamovitch - cựu chủ tịch Internet Explorer rời Microsoft
Chiếc áo thun có logo IE cách điệu thành chữ bye, quà chia tay của MS với Dean​

Thứ Tư, 24/12/2014 15:55
31 👨 96
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp