Để trò chuyện Facebook phải sử dụng ứng dụng Messenger độc lập

Facebook sẽ buộc người dùng iOS và Android tải về ứng dụng Facebook Messenger độc lập nếu họ muốn tiếp tục trò chuyện, và công ty sẽ loại bỏ chức năng nhắn tin từ ứng dụng Facebook truyền thống.

Để trò chuyện Facebook phải sử dụng ứng dụng Messenger độc lập

Quyết định này có khả năng gây ra một số phiền phức cho người sử dụng Facebook, nhưng đây được xem là một phần của Facebook trong việc thay đổi liên tục nhằm cung cấp phần mềm độc lập cho mỗi tính năng quan trọng của công ty thay vì bó chúng lại với nhau.

Trước đây, việc sử dụng ứng dụng Facebook Messenger là tùy thích bởi ứng dụng từ bên trong phần mềm Facebook truyền thống cho phép người dùng dễ dàng trò chuyện với bạn bè.

Thông điệp mới của Facebook được áp dụng cho người dùng ứng dụng ở châu Âu, tuy nhiên Facebook cho biết việc triển khai đến các khu vực khác sẽ diễn ra trong thời gian sớm. Một cảnh báo nói rằng nếu tiếp tục trò chuyện trên điện thoại di động là cần thiết, họ sẽ cần phải cài đặt ứng dụng client chuyên dụng trong tương lai không xa. Thông tin chính xác về ngày tắt tính năng trò chuyện trên Facebook truyền thống vẫn chưa được công ty đưa ra, nhưng nhiều thông tin cho rằng nó sẽ được thực hiện trong khoảng 2 tuần nữa.

Nếu việc phân chia ứng dụng trở thành bắt buộc, chỉ có những người có thiết bị không thể chạy Facebook Messenger độc lập hoặc sử dụng Facebook trên nền web mới được phép tránh nó.

Đối với Facebook, đây là cơ hội để công ty giải quyết các vướng mắc gặp phải khi bị cáo buộc rằng ứng dụng di động của nó quá chậm chạp. Facebook Messenger độc lập sẽ giúp người dùng nhận tin nhắn nhanh chóng hơn.

Thứ Năm, 10/04/2014 09:17
31 👨 181
0 Bình luận
Sắp xếp theo