Dễ dàng với Addon "Search Command" của MS Office 2007

Quản trị mạng - Cấu trúc ribbon đối với các lệnh trong MS Office 2007 có lẽ được rất nhiều người ưa thích bởi nó có thể cung cấp cho người dùng cách dễ dàng truy cập hầu hết các lệnh của MS Office. Tuy nhiên vẫn còn có rất nhiều lệnh và các tính năng trong các sản phẩm của MS Office không dễ tìm kiếm. Chắc hẳn các bạn cũng như tôi, luôn mong ước rằng có một tính năng tìm kiếm để tìm kiếm lệnh thích hợp với yêu cầu của mình.

Với Search Command mới của MS Office, có lẽ add-on này đã giải quyết được mong muốn đó của rất nhiều người như tôi và các bạn.

Add-on Search Command được cung cấp tại đây (bạn chỉ cần kích vào liên kết “Click here to download”). Chỉ với dung lượng 2.4 MB, bạn hoàn toàn có thể download và cài đặt nó trên hệ thống của mình. Sau khi cài đặt xong bạn sẽ thấy một mục mới xuất hiện trên menu của Microsoft Word, Microsoft Excel và Microsoft Powerpoint đó là Search Commands. Nếu bạn kích vào lệnh này, một ribbon mới sẽ được mở ra, trong ribbon này sẽ có một hộp thoại nhập liệu ở phía bên trái.

Bạn có thể đánh bất kỳ truy vấn của mình vào đây. Cho ví dụ, tôi đã thực hiện với lệnh “Watermark” cho một trang của MS Word. Tôi đã đánh vào lệnh "Watermark" và ngay lập tức nó hiện cho tôi các nút có liên quan tới lệnh Watermark trên ribbon.

Tính năng này cũng có khả năng gợi ý cho bạn các lệnh thích đáng nếu bạn không biết chính xác tên của lệnh hay chức năng mà bạn muốn sử dụng.

Thứ Hai, 04/08/2008 17:36
31 👨 1.906
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Microsoft Word